PDA

View Full Version : Theo bác sĩ sùi mào gà có thể truyền nhiễm qua nhiều đường


asp12345
06-12-2015, 03:28 PM
Nói về căn bệnh này, chuyên gia tư vấn tâm lý, sức khỏe nam nữ Phạm Hoa của Tổng đài Sức khỏe Việt cho biết, sùi mào gà là một bệnh xã hội rất phổ biến hiện giờ. Hơn nữa, cô gái còn khóc lóc kể với anh rằng cô ấy bị nhiễm sùi mào gà và hiện rất lo lắng.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/hinh-anh-cua-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi2.jpg
hồ hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có thể không cần chữa trị gì, nhưng mất nhiều thời gian. vn ) Ảnh minh họa Trả lời: Chào cháu, Bệnh sùi mào gà do HPV (Human Papilloma virus) gây ra. AloBacsi cho em hỏi, em có cần làm thêm xét nghiệm gì nữa không? Nếu trong thời kì chữa bệnh e không quan hệ nam nữ thì bệnh có tái phát không? Nếu bệnh tái phát thì do căn do gì? Em phải làm sao để bệnh không tái phát? Mong AloBacsi tham vấn giúp em. do vậy, giới trẻ cần hạn chế kiểu “yêu” nam nữ.gây ra hiện tượng nhiễm nấm, viêm nhiễm đường sinh dục. Và thứ ba là tuy bệnh lậu hiếm khi gây tử vong nhưng có thể gây vô cơ và là nguyên cớ sùi mào gà nữ giới (http://benhxahoi.info/sui-mao-ga-o-nu.html) chính gây ra bệnh viêm tiểu khung, một bệnh phát triển từ sự nhiễm khuẩn nam nữ, cổ nam nữ rồi lan lên nam nữ, vòi trứng và buồng trứng, có khi còn lan rộng đến ổ bụng, gây tắc ruột hoặc gây nhiễm khuẩn huyết có thể gây tử vong
Sùi mào gà từ chỗ phát triển đơn lẻ có thể xuất hiện những đám mụn tụ hợp. Tôi không rõ có phải đó là sùi mào gà không nữa. Khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu ngờ bản thân bị sùi mào gà, cần phải đi khám và điều trị ngay. Khi thầy thuốc cho rằng có thể anh đã quan hệ với gái mại dâm nên yêu cầu chị Hương đưa cả chồng đến khám. Xin hỏi bác sỹ trong thời kỳ mang thai uống Davita có thực thụ tốt cho mẹ và con?Hoàng Thị MinhTrả lời: Viên Davita là dạng vitamin gồm sắt, axifolic, B12. nghĩ mình đã khỏi sùi mào gà nhưng bác sĩ cho biết chị chẳng thể khỏi mà chỉ mới tiêu diệt u nhú, còn nguyên cớ gây sùi mào gà là vi rút HPV vẫn tồn tại trong thân, trú ngụ trong máu và không thể xoá sổ nó.