PDA

View Full Version : Dự báo xu hướng TTBĐS Việt Nam 2016: Giá trị cho giới kinh doanh BĐS


quocphuong8888
06-12-2015, 10:20 PM
dự án udic riverside 122 vĩnh tuy (http://www.udicreverside122vinhtuy.info/) dự án udic riverside (http://www.udicreverside122vinhtuy.info/) dự án 122 vĩnh tuy (http://www.udicreverside122vinhtuy.info/)
Đó là những nhận định chung từ các diễn giả, khách mời đã tham dự buổi hội thảo với chủ đề "Dự báo xu hướng thị trường bất động sản Việt Nam 2016" do Batdongsan.com.vn tổ chức vừa diễn ra tại khách sạn Sheraton Saigon, Tp.HCM vào sáng ngày 05/12 vừa qua.

Hơn 400 khách mời là đại diện các doanh nghiệp lớn, các chủ đầu tư và sàn phân phối úy tín, các chuyên gia đầu ngành đã đến tham dự sự kiện được đánh giá là hội thảo chuyên đề lớn nhất trong năm về lĩnh vực Bất động sản do Batdongsan.co.vn tổ chức. Dự báo xu hướng thị trường BĐS Việt Nam 2016 đã tạo được thành công nhất định khi không chỉ gây ấn tượng về quy mô mà còn được đánh giá cao ở chất lượng chuyên đề, chất lượng khách mời tham dự.

Tại Hội thảo, khách mời được chia sẻ những thông tin toàn diện và sâu sắc nhất về sự ảnh hưởng của nền kinh tế vĩ mô, thị trường tài chính, tín dụng tới thị trường bất động sản. Cùng với đó là các giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn cho doanh nghiệp khi áp dụng các chính sách, pháp luật mới vào đầu tư, kinh doanh. Đặc biệt, khách mời đã phần nào nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường bất động sản trong năm tới; nhận được những giải đáp, lời khuyên rất hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành đối với những định hướng phát triển trong năm 2016.

Đánh giá về hội thảo lần này của Batdongsan.com.vn, với tư cách là dễn giả đã đồng hành cùng BTC từ những năm đầu tiên, GS.TSKH. Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng: “Những hội thảo bất động sản chuyên nghiệp đang dần trở thành một diễn đàn ngày càng hữu ích và cần thiết đối với các cá nhân, doanh nghiệp, trong bối cảnh họ đang rất thiếu thông tin và phải đứng trước nhiều sự lựa chọn từ những cơ hội cũng như thách thức của thị trường. Thông qua những sự kiện này, bên cạnh việc được tiếp cận nhiều thông tin bổ ích, có những cái nhìn toàn cảnh và sâu sắc về thị trường bất động sản, doanh nghiệp còn có cơ hội giao lưu với các đơn vị trong ngành, hợp tác cùng phát triển. Hội thảo Dự báo xu hướng thị trường BĐS Việt Nam 2016 đã làm được những điều trên, là một hoạt động cần được duy trì và nhân rộng trong ngành”.

Bên cạnh những thông tin về thị trường được chia sẻ từ các diễn giả, một trong những phần nội dung được khách mời đánh giá cao và rất hào hứng tham gia là phần tọa đàm, giao lưu giữa diễn giả và khách mời. Rất nhiều vị lãnh đạo cấp cao tại các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản lớn đã có mặt tại hội thảo và tỏ ra hài lòng về công tác tổ chức hội thảo của Batdongsan.com.vn. Ông Phạm Lâm, Tổng GĐ Công ty bất động sản DKRS, tham gia hội thảo chia sẻ: “Hội thảo Dự báo xu hướng thị trường bất động sản 2016 do Batdongsan.com.vn tổ chức đã làm tốt vai trò kết nối giữa các chuyên gia và doanh nghiệp. Bên cạnh tính chuyên sâu của chuyên đề, hội thảo còn là một sự kiện mang tính tương tác cao, tạo diễn đàn đối thoại cởi mở cho các khách mời và diễn giả. Từ cơ hội giao lưu thẳng thắn, sôi nổi đó, các doanh nghiệp chính là những người được lắng nghe và được bày tỏ, chia sẻ, từ đó tìm kiếm được thông tin giúp họ nhìn nhận thị trường một cách khoa học, khách quan và thực tế hơn để tiếp tục phát triển một cách chuyên nghiệp và bền vững”.