PDA

View Full Version : Phun thêu mí mắt có nhức hay không


arsenal.hp133
07-12-2015, 09:59 AM
Câu hỏi: Bác sĩ ơi, em muốn đi phun thêu mí mắt để đỡ mất thời gian trang điểm và tiết kiệm chi phí cho các loại mỹ phẩm. Nhưng điều băn khoăn lớn nhất của em là phun thêu mí mắt có đau không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em điều này. Em cảm ơn - (Lại Thị Khoa, Thanh Xuân, Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Trả lời:

Thân chào bạn Khoa,

Chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Điền xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư dr.dienle@gmail.com. Nỗi băn khoăn của bạn về phun thêu mí mắt, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Đôi mắt không chỉ là “cửa sổ tâm hồn” mà còn là nơi thể hiện cảm xúc vui, buồn, thần thái của mỗi người. Cho nên rất dễ hiểu khi phái đẹp thường dành hàng giờ trước bàn trang điểm để tạo dáng một đường viền mí mắt hoàn hảo.

Hiện nay, với công nghệ phun mí mắt tại Thẩm mỹ bác sĩ Điền, bạn có thể nhanh chóng sở hữu đường eyeliner hoàn hảo mà chẳng cần tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Đội ngũ chuyên viên phun thêu mí mắt giàu kinh nghiệm với những thao tác kỹ thuật điêu luyện, chính xác nên sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau rát, khó chịu và nỗi lo lắng thường trực của bạn.

Bên cạnh đó, trước khi phun mí mắt, bạn sẽ được thoa tê vùng mắt nên hoàn toàn không có cảm giác đau trong suốt thời gian thực hiện. Hơn nữa, công nghệ phun thêu mí mắt tại Thẩm mỹ bác sĩ Điền chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không tác động tới khu vực giác mạc, kết mạc trong mắt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là phương pháp này không hề ảnh hưởng tới thị lực.


http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/phun-theu-mi-mat1.jpg
Phun thêu mí mắt không đau như bạn nghĩĐể biết được kỹ thuật phun mí mắt chính xác cho trường hợp của mình, bạn Khoa nên đến trực tiếp để được các chuyên viên tư vấn hoặc liên hệ tới Hotline: 0915 81 6869 để được đặt lịch nhanh chóng nhất.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung!

Nguồn: bsdien.com/phun-theu-mi-mat-co-dau-khong.html