PDA

View Full Version : Tiểu sử ca sĩ Hương Tràm


mrphe2015
07-12-2015, 02:12 PM
Tiểu sử ca sĩ Hương Tràm thông báo Hương Tràm...


Ca sĩ Hương Tràm tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh năm 1995 tại Nghệ An. Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật (bố là nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng: mẹ là nghệ sĩ đoàn múa Nghệ An, anh trai là ca sĩ Tiến Mạnh) Hương Tràm nhưu có một nguồn động lực trên con đường âm nhạc của mình.

Xem thêm: TIEU SU CA SI NOO PHUOC THINH (http://tieusucasinoophuocthinh.blogspot.com/2015/ 11/tieu-su-thong-tin-ca-si-noo-phuoc-thinh.html)

http://2.bp.blogspot.com/-uJ9s4ciKp54/VmULS0lCU2I/AAAAAAAABDk/wjfdGygcSKA/s4 00/tieu%2Bsu%2Bca%2Bsi%2Bhuong%2Btram.jpg
Hương Tràm ham mê nghệ thuật từ nhỏ, khi còn là học sinh cô đã tham gia nhiều phong trào văn nghệ. Gia đình muốn cô hoàn tất xong TPHT mới được tham gia các hoạt động văn nghệ bên ngoài, nhưng vì sự đam mê của cô, gia đình đã bằng lòng cho cô tham dự chương trình The Voice 2012, dù còn 1 năm nữa cô mới tốt nghiệp THPT. Sau khi tham gia chương trình và được cả 4 vị giám khảo tuyển lựa, Hương Tràm đã đầu quân về đội Thu Minh và đã giành quán Quân màu thứ hai của The Voice.Những bài hát hit của Hương Tràm như: Ngại ngùng, Với em là mãi mãi, Xa, Sẽ có người cần anh, Vẫn yêu từng giây khắc. Cô ham nghệ thuật, yêu thích ca hát từ nhỏ nhưng cha cô cho biết là do anh trai đã dự nghệ thuật từ nhỏ và đã xa nhà nên gia đình muốn Hương Tràm học xong phổ biến rồi mới dự nghệ thuật sau. Tuy nhiên vì quá đam mê nên rốt cục gia đình đều chiều theo mong muốn và ủng hộ Hương Tràm đến với The Voice dù năm sau cô mới hoàn thành phổ thông.

Trên sàn diễn The Voice, Hương Tràm luôn chọn y phục ăn nhập với lứa tuổi của mình. Nhiều người cho rằng y phục của Hương Tràm đẹp, hiệp giúp cô toát lên vẻ đẹp, tinh khiết và đáng yêu của tuổi 17.