PDA

View Full Version : Cấy ghép răng implant - Giải pháp trồng răng giả hiện đại


kiml0an17
09-12-2015, 08:58 AM
Cấy ghép răng implant là phương pháp trồng răng (http://trongrang.com.vn/) giả hiện đại và tiên tiến nhất, với nhiều ưu điểm so với các phương pháp khác có độ bền vĩnh viễn cấy ghép như vậy, khả năng nhai nghiền thức ăn và các cảm biến như răng tự nhiên, tính thẩm mỹ cao ..., là sự lựa chọn lý tưởng để khôi phục lại những gì đã mất răng.

Tại sao cấy ghép răng implant lại là lựa chọn hoàn hảo để trồng răng mất.

Một trường hợp cấy ghép implant toàn hàm

Độ bền răng cấy ghép vĩnh viễn
http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/05/dap-than-rang-su-gia-1-300x256.jpg (http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/05/dap-than-rang-su-gia-1.jpg)
Răng implant nếu được cấy ghép tốt có thể tồn tại và thực hiện chức năng ăn nhai suốt đời mà không gây ra bất cứ phiến toái nào.

Thẩm mỹ tối ưu

Cấy ghép răng implant ngăn chặn quá trình tiêu xương hàm, bảo tồn được mô lợi và nhú lợi, nên răng implant sau cấy ghép sẽ giống đúc như răng thật.

Không khó chịu vướng víu, ăn nhai như răng thật

Khả năng nhai nghiền và cảm biến thức ăn như răng thật

Xâm lấn tối thiểu, không phải mài hai răng bên cạnh

Với kỹ thuật đặt implant hiện đại, chân răng implant được đặt vào xương hàm mà không cần mở vạt lợi, mặt khác cắm ghép răng implant không cần mài hai răng bên cạnh như những phương pháp trồng răng khác

Cấy ghép implant được áp dụng trong những trường hợp nào?

Một trường hợp cấy ghép răng implant (http://trongrang.com.vn/trong-rang-implant-phuc-hoi-rang-toan-dien.html) cho mất nhiều răng hàm

Với sự tiến bộ về kỹ thuật xử lý bề mặt implant cũng như sự đa dạng trong kích thước, cấy ghép implant ngày này được áp dụng gần như trong tất cả các trường hợp mất răng.

- Độ tuổi để cấy ghép răng implant

Kỹ thuật cấy ghép răng implant có thể áp dụng được cho tất cả mọi lứa tuổi mất răng, kể cả người già, tuy nhiên đối với vùng thẩm mỹ (mất răng vùng răng cửa trên và dưới), chúng tôi khuyên nên cấy ghép răng implant bắt đầu từ 17 tuổi trở lên với nữ và 18 tuổi trở lên với nam. Do đặc điểm phát triển xương hàm, ở dưới độ tuổi trên xương hàm vẫn đang trên đà tăng trưởng, có xu hướng phát triển xuống dưới và ra trước, nên nếu đặt implant quá sớm sẽ dẫn tới trong tương lai các chân răng implant nằm cao hơn chân răng thật, sẽ ảnh hưởng tới thảm mỹ của vùng răng đặt implant.

Xem thêm: bảng giá làm răng implant (http://trongrang.com.vn/gia-trong-rang-implant-chuan-nhat-la-bao-nhieu.html)