PDA

View Full Version : Nơi cung cấp dầu hạt lanh Nature Made chính hãng tại Đắk Lắk


batdong237098339
09-12-2015, 02:02 PM
Hỗ trợ bảo vệ toàn diện sức khỏe tim mạch tốt hơn nhờ uống bổ sung Omega từ dầu hạt lanh của Nature Made


Viên uống bổ sung các axit béo từ dầu hạt lanh hỗ trợ rất tốt tới việc duy trì sức khỏe tim mạch. Vai trò của những axit béo nhất là các Omega 3,6,9 tới sức khỏe tim mạch rất quan trọng. Các nghiên cứu cho thấy những axit béo Omega có trong thực vật như dầu hạt lanh cũng có tác dụng tốt đến vấn đề tim mạch giúp làm giảm cholesterol và giảm triglyceride trong cơ thể đó là 2 chất không tốt dễ gây ra bệnh xơ vữa động mạch, là chất chủ yếu chứaở chất béo thực vật và chất béo động vật.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/Nature-Made-Flaxseed-Oil-1400mg-300v.jpg\


Omega-6 thực vật có khả năng hỗ trợ làm đào thải17-20% lượng cholesterol toàn phần và vì thế làm giảm 16-34% nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch. Axit béo omega-3 vai trò rất lớn hỗ trợ phòng tránh tim đập không đều, điều hòa huyết áp. Với thực đơnchứa đủ omega thực vật, khả năng mất vì bệnh mạch vành giảm tới một nửa .

Ngày nay , bệnh tim mạch được biết tới là một trong những bệnh phổ biến mắc phải. Mặc dù cónhững nguyên nhận khác nhau, tuy nhiên lý do chủ yêu dẫn đến căn bệnh này liên quan rất lớn với chế độ ăn uống hằng ngày, vì việc ăn nhiều đồ ăn được chế biến sẵn chứa nhiều mỡ. Lượng mỡ trong cơ thể càng cao thì nguy cơ mấtdo bệnh nhồi máu cơ tim càng cao .

Phòng chánh bệnh tốt hơn chữa bệnh, bạn hãy bắt đầu lưu ý đến sức khỏe tim mạch của mình và cả những người thân trong gia đình ngay bây giờ bằng cách sử dung các từ dầu hạt lanh Nature Made flaxseed oil hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch một cách hiệu quả nhất. Mỗi ngày chỉ cần dùng một viên sau bưa ăn, bạn đã bổ sung đầy đủ nhữngomega cần thiết cho sức khỏe.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/Screen-Shot-2015-10-27-at-1.17.28-PM.jpg

Ngoài ra dầu hạt lanh của Nature Made còn giúp nuôi dưỡng võng mạc mắt, nâng cao thị lực cho đôi mắt, phòng tránh ung thư và bệnh tiểu đường.

Dầu hạt lanh cũng rất thích hợp với người ăn thực vậthoặc khôngăn cá.

sở hữa sản phẩm dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed oil chất lượng với giá cả hợp lý nhất, chỉ cần truy cập: wowmart.vn. Wowmart VN là siêu thịsức khỏe trực tuyến hàng đầu Việt Nam về việc phân phối những dược phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ .

nguồn: dầu hạt lanh (http://ttnn.com.vn/wowmart-vn-nha-phan-phoi-dau-hat-lanh-nature-made-flaxseed-oil-1400mg-chinh-hang-tai-viet-nam/)