PDA

View Full Version : Chăn điện giá rẻ có đích thực thực sự an toàn


baominhbabikid
09-12-2015, 08:41 PM
Hơn 3 thập kỉ qua, người tiêu dùng Việt Nam không còn xa lạ gì với các lợi chăn điện của Hàn Quốc và Nhật Bản. Cơ chế hoạt động của chăn điện là chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng người tiêu dùng cũng đã nắm rõ. Tuy nhiên, chính điều ấy lại đặt ra câu hỏi: Chăn điện có thức sự an toàn? Để đáp cho câu hỏi ấy, bạn hãy đọc thật kĩ bài viết này.

1. Sự an toàn đã được khẳng định bởi người tiêu dùng

Suốt hơn 30 năm qua, Chăn điện giá rẻ (http://babikid.vn/do-gia-dinh/chan-dien-dem-dien-chinh-hang/) đã có mặt tại Việt Nam và độ “nóng” của nó thì không bao giờ giảm nhiệt. Sức mua của người tiêu dùng càng ngày càng tăng cao, mẫu mã sản phẩm ngày càng phong phú, chế độ bảo hành của các đơn vị phân phối ngày càng tốt.

Vậy nếu chăn điện không bảo đảm được sự an toàn và chất lượng của nó thì kiên cố bản thân nó sẽ bị đào thải và mất chỗ đứng trên thị trường. Chứ chẳng thể nào bám chặt vào lòng tin của người tiêu dùng.

Và một thực tế rằng, tại Việt Nam chưa bao giờ sảy ra một sự cố đáng tiếc nào gây hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng. Thay vào đó luôn là sự ưng, những lời khen và tin yêu thích sản phẩm chăn điện ngày càng phổ biến hơn.

2. Sự an toàn đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia

Chẳng phải tự nhiên mà chăn điện Hàn Quốc, chăn điện Nhật Bản lại có chỗ đứng và sự tin dùng như ngày bữa nay. Để có được hết thảy những thành công ấy, chăn điện phải sang những quá trình kiểm tra khe khắt, sự kiểm định kĩ lưỡng của các chuyên gia cũng như nhà khoa học.

Sau đây là một số nhận định của các chuyên gia mà chúng tôi tổng hợp từ một số nguồn:

“Nếu sử dụng đúng, chăn điện có tác dụng chườm nóng đỡ bệnh đau lưng, đau xương khớp, tê mỏi, làm cho con người thấy sảng khoái… Nếu lạm dụng để nóng quá có thể gây mẩn ngứa, phát ban trên da”. ( PGS.TS Nguyễn Đức Lợi – Đại học Bách Khoa hà Nội - Nguồn afamily)

“Về mặt bản chất chăn điện sưởi ấm bằng nhiệt cho nên không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.Chỉ sợ vấn đề chất lượng, mua phải hàng rởm. Nguy cơ giật, cháy do nhiệt độ quá cao là có khả năng xảy ra. bởi thế người tiêu dùng nên cẩn thận khi dùng mặt hàng này nhất là với con nít và người già”.( Nguồn: Tiến sỹ Nguyễn Quý Trường – Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh– Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh)

3. Sự an toàn được bảo đảm bởi thương hiệu

hiện giờ, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng chăn điện khác nhau của Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhưng có một điểm chung là tất cả các hãng chăn điện đều luôn tự hào về sản phẩm của mình vì sản phẩm ấy được đầu tư rất lớn về nguồn lực con người, cũng như hệ thống máy móc, dây chuyền.

Thương hiệu KyungDong đã sẵn sàng cam kết bảo hiểm 1 tỷ đồng/sản phẩm nếu gây ra sự cố cho người tiêu dùng. áng, nếu sản phẩm chăn điện của họ không an toàn cũng như chất lượng không tốt thì họ có dám cảm kết và bảo hành như vậy?

Quan trọng hơn cả đối với người tiêu dùng là phải mua được chăn điện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ rang.