PDA

View Full Version : Đớn đau khủng khiếp khi bị lây truyền sùi mào gà


asp12345
10-12-2015, 01:45 PM
Theo các chuyên gia y tế, hàng năm tại Việt Nam có từ 1- 2 triệu người mắc bệnh qua đường nam nữ trong đó chiếm nhiều nhất là bệnh sùi mào gà.Anh phi thẳng xe từ cơ quan đến bệnh viện kiểm tra. thấy vùng kín của mình khó chịu. trẻ nít mắc bệnh sùi mào gà là do vô tình xúc tiếp với vi rút gây bệnh từ người lớn mà bản thân bác mẹ cũng không biết. Sùi mào gà lây truyền qua đường nam nữ và từ mẹ sang con: - Đường nam nữ:
Những diễn đạt nói trên là triệu chứng của bệnh sùi mào gà, còn gọi là mụn cóc sinh dục. Đối với sùi mào gà ở miệng lây qua đường này, lúc đầu bệnh không tái phát ngay mà bệnh thường có thời gian ủ bệnh dài từ 1 - 9 tháng. Chúc cho những quý ông bị căn bệnh khốn khổ này sớm có cách thoát khỏi tình trạng bệnh khó chịu. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/cach-chua-tri-triet-de-tan-goc-benh-sui-mao-ga.jpg
Trẻ bị nhiễm bệnh do người lớn xúc tiếp với vùng bị bệnh rồi sờ vào trẻTheo số liệu từ khoa giải phẫu laser, chỉ trong 3 tháng qua, đã có gần chục trường hợp trẻ nhỏ phải điều trị sùi mào gà đến từ nhiều địa phương ở các tỉnh phía bắc như Hà Nội, Ninh Bình, thái hoà, Phú Thọ…. Sau khi bác sĩ hỏi về sống ở khu sinh viên, bạn bè cùng phòng sinh hoạt dụng cụ như nào Lan mới chia sẻ cô sống với 3 người bạn gái khác. Tuy nhiên, thực tế cũng có không ít trường hợp các cụ già, quý bà cô đơn tự đi tìm “của lạ” hay các quý ông thích ăn chả, nem bên ngoài cũng đều mang lo lắng về bệnh sùi mào gà (http://benhxahoi.info/sui-mao-ga.html) này”. Chồng tôi mới được đề bạt lên làm trưởng phòng, mà từ hồi lên ông ấy suốt ngày phải đi tiếp khách, có hôm đi qua đêm. do vậy bạn không nên tự tiện mua thuốc về bôi, mà nên tới khám tại các phòng khám chuyên khoa nam học hoặc phòng khám da liễu để được điều trị tốt nhất, nhằm tránh các biến chứng đáng tiếc cũng như làm bệnh nặng lên