PDA

View Full Version : Showroom phục vụ phòng thu âm tin cậy tại địa điểm Sơn La


handico64746
10-12-2015, 02:05 PM
1. Vì sao khách hàng sử dụng sản phẩm của Hit

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được làm việc với hệ thông âm thanh tối tân được sử dụng bởi các sản xuất âm thanh tận tình, cẩn thận đã đạt đến đẳng cấp cao được học tập tại nước ngoài. Vì vậysản phẩm của quý vị sẽ được produce với chất lượng tốt nhất dẫu cho, anh đang tác nghiệp với công ty chúng tôi ở trong nước
http://hitproduction.vn/wp-content/uploads/2014/07/batung-270x359.jpg
Hit cam kết sẽ phục vụ cho khách hàng đa dạng các gói dịch vụ thu âm, như thu âm quảng bá, tiếng động phim, cho đến nhạc cụ, ca hát, với chất lượng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, dựa vào yêu cầu của quý khách.

Hit production cam đoan sẽ đáp ứng cho bạn những bản mix tổng thể tinh tế với giá thành hợp lý hiện nay.
Xem thêm : phòng thu âm ở hồ chí minh (http://vnaafc.com.vn/cua-hang-khu-vuc-nao-trang-bi-phong-thu-am-uy-tin-tai-khu-vuc-qua%CC%A3n-tan-phu/)
http://hitproduction.vn/wp-content/uploads/ho-ngoc-ha-270x405.jpg

2. Cơ sở vật chất sở hữu bởi Hit

trước tiên, khi nói đến chất lượng của một phòng ghi âm, ngoài dụng cụ thu mix master, và đội ngũ nhân viên kỹ thuật, các chuyên giab âm thanh trước tiên thường chú ý đến chất lượng của phòng tiêu âm của studio đó, bởi vì chúng đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo độ sạch của âm thanh lấy vào. Biết được điều đó, Hit Production đã làm một phòng cách âm hiện đại, để đảm bảo chất lượng âm thanh khi thu vào được trong sạch một cách tốt nhất.

tiếp theo về lĩnh vực trang bị, Hit nhập khẩu những dòng hiện đại nhất trong giới sản xuất âm nhạc hiện nay. để đảm bảo chất lượng, chúng tôi đã học tập từ các bậc thầy âm thanh trên thế giới về những cách kết hợp các hệ thống thiết bị lại với nhau, nhằm sản xuất những thành phẩm có chất lượng tốt nhất. chẳng hạn như micro Rode, Summit audio MPC 100A, protool và Digi 003 là bộ tứ thiết bị, rất được các producer trên thế giới dùng để sản xuất các bản nhạc. ngoài ra Hit production còn đầu tư thêm một cặp loa kiểm tra âm thanh KRK, được khá nhiều chuyên gia phòng thu ưa chuộng để kiểm tra giả tầng của âm thanh với độ chính xác rất cao. vì vậy những bản master của quý khách sẽ có độ trung thực tốt nhất có thể.

thứ ba đội ngũ ê kíp mixer của chúng tôi được huấn luyện và làm việc ở môi trường trong và ngoài nước lâu năm nên họ đã sở hữu những bài học hữu ích để có thể sản xuất những bản nhạc chất lượng chuyên nghiệp. để yên tâm hơn, quý khách sẽ được hướng dẫn tận tình và chu đáo trước khi làm việc với chúng tôi.

các kỹ thuật viên của chúng tôi đã và đang cộng tác với hàng loạt ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Việt Nam chẳng hạn như Lam Trường, Trương Thế Vinh, Lương Bằng Quang, Ưng Đại Vệ, Trung Quân idol, The men… và họ vẫn duy trì làm việc và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Rất nhiều sản phẩm đã và đang chiếm những vị trí đáng nể trên các bảng xếp hạng top hit tiếng tăm của làng nhạc Việt Nam.
3. bình luận của khách hàng về công ty chúng tôi.

4. bài hát được master bởi đội ngũ ê kíp của Hit production

Địa chỉ: 505 TK 142 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Tp.Hồ Chí Minh, Việt NamHotline: (84) 906797005 (08) 66803838 – Gặp Vinh
Email: booking@hitproduction.vn
Website: www.hitproduction.vn