PDA

View Full Version : Địa chỉ có phòng thu âm uy tín ở địa bàn Điện Biên


typhu68951
10-12-2015, 03:42 PM
1. Lý do để quý khách lựa chọn phòng thu của Hit

Đến với Hit, khách thu âm sẽ được sản xuất với giàn thu âm tối tân được xử lý bởi nhóm kỹ sư âm thanh xông xáo, tỉ mĩ có đẳng cấp cao được huấn luyện tại hải ngoại. Bởi vì vậynhững bản master của quý vị sẽ được làm ra với chất lượng cao nhất thực tế, khách hàng đang kết hợp với HIT tại Việt Nam
http://hitproduction.vn/wp-content/uploads/2014/07/batung-270x359.jpg
chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra cho các bạn nhiều gói dịch vụ thu âm, như thu âm quảng bá, hiệu ứng phim, cho đến instrument, giọng hát, với chất lượng từ đạt chuẩn đến chuyên nghiệp, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Hit production đảm bảo sẽ làm cho quý khách những bản mix tổng thể cực chất với giá thành hợp lý Việt Nam.
Xem thêm : phòng thu âm giá rẻ (http://thanhnhanhospital.hanoi.vn/trung-tam-o-dau-trang-bi-phong-thu-am-ok-nhat-o-khu-vuc-tp-ho-chi-minh/)
http://hitproduction.vn/wp-content/uploads/ho-ngoc-ha-270x405.jpg

2. Cơ sở vật chất thuộc Hit

Đầu tiên, để Liên tưởng đến chất lượng của một phòng ghi âm, ngoài trang thiết bị, và nhóm kỹ thuật, các bậc thầy mix master trước tiên hay tập trung đến chất lượng của hệ thống cách ly âm thanh của phòng thu đó, là do chúng đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo độ nguyên bản của âm thanh thu vào. Biết được điều đó, Hit Production đã đầu tư một hệ thống cách âm chất lượng cao, nhằm giữ cho chất lượng âm thanh khi lấy vào được thuần khiết một cách cao nhất.

Thứ hai về lĩnh vực trang bị, chúng tôi có những dòng hot nhất trong giới thu thanh hiện giờ. để đảm bảo chất lượng, chúng tôi đã học tập từ các producer lâu năm về những cách lắp đặt các hệ thống bộ thu xuất tín hiệu âm thanh lại với nhau, để cho ra những tác phẩm có chất lượng hay nhất. Ví dụ như micro Rode, Summit audio MPC 100A, protool và Digi 003 là bộ tứ thiết bị, thường xuyên được các mixer trên thế giới dùng để biên tập các bản thu. để cho tốt hơn Hit production còn đầu tư thêm hệ thống monitor kiểm tra âm thanh KRK, được khá nhiều chuyên gia âm thanh chọn lựa để thẩm âm độ chính xác của âm thanh với độ chính xác gần như hoàn hảo. vì vậy những bản thu của bạn sẽ đạt đến độ trung thực cao nhất có thể.

tiếp theo nhóm kỹ sư của công ty chúng tôi được huấn luyện và làm việc ở môi trường trong và ngoài nước lâu năm nên họ đã có những kinh nghiệm hữu ích để có thể sản xuất những bản nhạc đỉnh cao. bên cạnh đó
3. suy nghĩ của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

4. bản thu âm được master bởi đội ngũ kỹ thuật của Hit

Địa chỉ: 505 TK 142 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Tp.Hồ Chí Minh, Việt NamHotline: (84) 906797005 (08) 66803838 – Gặp Vinh
Email: booking@hitproduction.vn
Website: www.hitproduction.vn