PDA

View Full Version : Thương tổn xuất hiện sau khi bị truyền nhiễm sùi mào gà


asp12345
11-12-2015, 08:37 AM
Họ cho rằng những người có tiền sử mắc sùi mào gà ở miệng tăng nguy cơ mắc ung thư vòm họng cao gấp nhiều lần những đối tượng khác. thầy thuốc đã cho em làm xét nghiệm vì ngờ bị sùi mào gà. Hơn 3 tháng làm việc vệ sinh phòng khách sạn, chị Y. Khi nghe nói con mắc bệnh sùi mào gà, một loại bệnh từng lớp, cả bố và mẹ cháu bé đều ngơ ngác.Tuy nhiên, chỉ có thể điều trị được triệu chứng còn virus sùi mào gà (HPV) sẽ tồn tại mãi mãi trong thân thể người bệnh. Bạn tuyệt đối không nên để tình trạng này kéo dài vì nếu không điều trị khỏi, bệnh dễ tái phát và ảnh hưởng đến khả năng sản xuất
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/cach-chua-va-dieu-tri-benh-sui-mao-ga-tai-nhad.jpg
Ở nam giới sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo và thỉnh thoảng còn gặp cả ở da bìu. Hình ảnh bệnh sùi mào gà. Đúng là "thảm họa" đối với gia đình em! Em cũng được biết là bệnh này có thể lây nhiễm ở miệng và họng. Chị Xuân đã đi chấm thuốc ở nhiều nơi nhưng ở đâu thầy thuốc cũng cho biết chẳng thể sui mao ga lay lan nhu the nao (http://dieutrisuimaoga.net/benh-sui-mao-ga-lay-qua-nhung-duong-nao-va-nhu-the-nao.html) điều trị dứt điểm mà chỉ điều trị triệu chứng bên ngoài. phần đông các chị em mắc bệnh này đều là gái mại dâm, viên chức các quán tẩm quất, đèn mờ. Nơi đây có hai thầy thuốc Trung Quốc là bà Chen Shi Gui và ông Rong Cheng Chen với chứng chỉ hành nghề do Bộ Y tế cấp.
Thấy bệnh nhân đau khổ vì không tìm được nơi đốt sùi mào gà, thầy thuốc Nho đã phải làm cho bệnh nhân. Người bệnh mắc sùi mào gà khoang miệng còn khổ sở hơn cả sùi “vùng kín”. Theo bác sĩ: “Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… là những căn bệnh xã hội phổ biết và truyền nhiễm cốt tử qua việc quan hệ nam nữ với người bệnh. Giải pháp cho điều trị sùi mào gà giờ là đốt các nụ sùi bằng laser CO2 hay đốt điện. Sùi mào gà không chỉ lây nhiễm khi quan hệ nam nữ với người mắc bệnh mà còn lây nhiễm khi tiếp xúc với các vật dụng dùng chung như: xống áo, bồn tắm, bồn vệ sinh,. hiện tại có nhiều phương pháp điều trị khác nhau có thể trơ trọi, có thể phối hợp.