PDA

View Full Version : Trung tâm có phòng thu âm giá tốt tại địa điểm Quảng Trị


batdong237098339
11-12-2015, 02:39 PM
1. Vì sao quý khách lựa chọn dịch vụ của Hit

Đến với Hit, quý khách sẽ được làm việc với giàn thu âm chất lượng được sử dụng bởi các sản xuất âm thanh nhiệt tình, chu đáo sở hữu trình độ chuyên nghiệp được huấn luyện ở môi trường quốc tế. Kết quả lànhững bản nhạc của quý vị sẽ được produce với chất lượng tuyệt hảo thực tế, chị đang làm việc với chúng tôi ở trong nước
http://hitproduction.vn/wp-content/uploads/2014/07/batung-270x359.jpg
chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra cho các bạn nhiều gói dịch vụ thu âm, như thu âm thương mại, hiệu ứng phim, cho đến nhạc cụ, thu ca, với chất lượng từ tiêu chuẩn đến chuyên nghiệp, tùy theo thị hiếu của quý khách.

Hit production đảm bảo sẽ đáp ứng cho khách hàng những bản mix tổng thể chuyên nghiệp với giá thành tốt nhất thị trường.
Xem thêm : phòng thu âm giá rẻ (http://rfc.com.vn/cua-hang-o-dau-co-phong-thu-am-gia-mem-o-khu-vuc-tp-ho-chi-minh/)
http://hitproduction.vn/wp-content/uploads/ho-ngoc-ha-270x405.jpg

2. Cơ sở hạ tầng thuộc Hit production

Đầu tiên, để Liên tưởng đến chất lượng của một phòng thu, ngoài dụng cụ thu mix master, và ê kíp kỹ thuật, người lâu năm trong nghề trước tiên thường quan tâm chất lượng của khu vực tiêu âm của phòng thu đó, bởi vì chúng đóng vai trò hàng đầu trong việc bảo vệ độ nguyên bản của sóng âm thu vào. thế nên, công ty chúng tôi đã xây dựng một hệ thống cách âm hiện đại, nhằm đảm bảo chất lượng sóng âm khi thu vào được trung thực một cách chất lượng nhất.

Thứ hai về mặt máy móc, chúng tôi có những dòng uy tín nhất trong giới thu âm làm nhạc hiện giờ. bên cạnh đó, chúng tôi đã học tập từ các bậc thầy âm thanh lâu năm về những cách đồng nhất các bộ phận thiết bị lại với nhau, với mong muốn cho ra những sản phẩm mang chất lượng tốt nhất. chẳng hạn như micro Rode, Summit audio MPC 100A, protool và Digi 003 là bộ thu đầu vào, thường xuyên được các chuyên gia trên thế giới dùng để mix master các bản thu. Bên cạnh đó Hit còn mua thêm một cặp monitor kiểm tra âm thanh KRK, được rất nhiều nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng sử dụng để thẩm âm tần số EQ của âm thanh với độ chính xác rất cao. vì vậy những bản master của quý khách sẽ đạt đến độ trung thực cao nhất có thể.

Cuối cùng đôi ngũ kỹ thuật viên của Hit được đào tạo và công tác ở môi trường Việt Nam và nước ngoài một khoảng thời gian dài nên họ đã có những kinh nghiệm quý giá để có thể tạo ra những bản thu chất lượng cao. Ngoài ra
3. bình luận của khách thu âm về công ty chúng tôi.

4. bài hát được hoàn thành bởi đội ngũ kỹ thuật của Hit

Địa chỉ: 505 TK 142 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Tp.Hồ Chí Minh, Việt NamHotline: (84) 906797005 (08) 66803838 – Gặp Vinh
Email: booking@hitproduction.vn
Website: www.hitproduction.vn