PDA

View Full Version : Một số điểm du lịch không thể bỏ qua tại Đà Lạt


sale.dlhnk9
11-12-2015, 02:55 PM
Từ lâu Đà Lạt đã nổi tiếng là một địa điểm du lịch lý tưởng với khí hậu trong lành, mát mẻ, những làn gió nhẹ mang hơi lạnh của cao nguyên. Những địa danh du lịch của Đà Lạt có rất nhiều, và mỗi nơi lại mang tới một cảm xúc riêng khó tả.

>>> Tham khảo: tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm (http://toursingapore4ngay3dem.blogspot.com/)

1. Thiền viện Trúc Lâm- hồ Tuyền Lâm

Trên tuyến QL 20 lên Đà Lạt bạn hãy ghé thăm Thiền Viện Trúc Lâm. Đây là thiền viện lớn nhất Việt Nam, thu hút một lượng lớn khách tham quan. Thiền viện được xây dựng theo cấu trúc cổ, kiểu khảm sành nhưng vẫn mang những nét tinh tế. Nằm cạnh hồ Tuyền Lâm , thiền viện Trúc Lâm càng như được tôn thêm vẻ linh thiêng.

http://tindulich.vn/upload/images/Truc_Lam_Thien_V ien.jpg

2. Nhà thờ Con Gà

Tên thật là nhà thờ Chánh tòa Đà Lạt, nhưng mọi người biết tới nhà thờ này với cái tên : nhà thờ Con Gà, vì nó có tượng con gà trên cao, biểu tượng của thánh Phê- rô. Nhà thờ Con Gà vẫn lưu giữ được những nét cổ kính lâu đời , với hệ thống kiến trúc đậm chất phương Tây.
3. Hồ Xuân Hương

Là một hồ nhân tạo do con người tạo ra, nhưng hồ Xuân Hương lại mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên. Hồ trải dài theo chiều vòng cung, dòng nước xanh và mát. Kèm theo đó là những làn gió nhẹ thổi sẽ làm du khách say đắm. Xung quanh hồ có nhiều nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đặc trưng như nhà hàng Thủy Tạ, nhà hàng Thanh Thủy…

>>> Xem tiếp: tour du lịch bali ( http://tourdulichdaobali.blogspot.com/)

4. Hồ Suối Vàng

Đây là hồ nước ngọt lớn nhất, cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho toàn thành phố Đà Lạt. Nơi đây cũng là một điểm du lịch hấp dẫn với hồ nước rộng, những con đường, bờ kênh khúc khủy, rừng thông bạt ngàn vi vu trong gió. Tại đây cũng có nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn, phục vụ nhu cầu của du khách.
5. Công viên hoa Đà Lạt

Với diện tích 7000m2, đây là nơi tập trung hầu hết những loại hoa đặc trưng của Đà Lạt. Ngoài ra, công viên còn là nơi ươm trồng những loại hoa quý. Trong công viên này, du khách sẽ được đắm chìm trong những màu sắc rực rỡ của hoa.

6. Lang biang

Lang Biang là đỉnh cao nhất của Đà Lạt, được xem là nóc nhà toàn thành phố, biểu tượng cho sự đam mê khám phá. Tới Lang Biang, du khách sẽ được quan sát Đà Lạt từ trên cao, tận hưởng cảm giác bay bổng từ những làn gió mát. Nếu muốn lên đỉnh Lang Biang, du khách có thể chọn đi xe Jeep hoặc đi bộ.
7. Thác Cam Ly

Là một thác nhỏ nhưng nằm gần trung tâm thành phố nên Cam Ly cũng được nhiều người biết đến. Thác có 2 tầng phân biệt, xung quanh bao trùm bởi rừng thông và những vách đá hiểm trở. Tới đây du khách sẽ được nghe âm thanh của dòng thác, chìm mình trong không gian yên tĩnh của những khu rừng.
8. Thung lũng Tình Yêu

Dựa vào địa hình lũng sâu, những đồi thông xen lẫn, có hồ Đa Thiện cạnh bên, thung lũng Tình Yêu có sức hút rất lớn đối với du khách. Khi tới đây, du khách sẽ được trải mình trong những cảnh đẹp từ nhiều loại hoa được trồng sẵn trong thung lũng, khám phá những dịch vụ du lịch thú vị, thưởng thức những món ăn và mua sắm.

>>> Có thể bạn quan tâm: tour singapore malaysia gía rẻ (http://tourdulichsingaporemalaysiagiare.blogspot. com/)

Nếu có cơ hội, bạn hãy một lần du lịch Đà Lạt. Với những đồi thông, không khí trong lành pha chút gió lạnh, những món ăn đặc trưng, con người thân thiện và nhất là những điểm du lịch thú vị, chắc chắn sẽ để lại trong bạn những cảm xúc khó quên.. Một vài kinh nghiem du lich Da Lat tư vấn những điểm đến hấp dẫn nơi đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị nhất.