PDA

View Full Version : Xóa bỏ nếp nhăn xấu nhờ dịch vụ căng da cổ


arsenal.hp133
11-12-2015, 03:03 PM
Những nếp nhăn “xấu xí” vùng da cổ rất khó che giấu và dễ dàng “tố cáo” tuổi tác của bạn. Đừng quá lo lắng, phẫu thuật căng da cổ hiệu quả và an toàn số một ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền sẽ giúp bạn xóa sổ vấn đề này.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)
Cổ là vùng da thường bị phái nữ lãng quên trong quá trình chăm sóc sắc đẹp nên ít được che chắn hơn. Bởi ít eva biết được rằng, vùng da cổ rất nhạy cảm và lão hóa nhanh chóng nhất so với tất cả các vùng da khác trên cơ thể. Mặc khác, đầy cùng là vùng da rất dễ bị “lộ” nên bạn khó có thể nào che giấu nhược điểm, đặc biệt là những nếp nhăn. Chắc chắn rằng đây là nỗi ám ảnh to lớn đối với cộng đồng phái đẹp.

Song, giờ đây, với sự phát triển của khoa học công nghệ, phẫu thuật căng da cổ ra đời có khả năng cải thiện triệt để vùng da cổ kém săn chắc, nhiều nếp nhăn. Theo đánh giá của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, căng da cổ là giải pháp nhanh chóng và an toàn hàng đầu hiện nay nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/cang-da-co111.jpg
phẫu thuật thẩm mỹ căng da cổ sẽ giúp bạn xóa sổ những nếp nhăn nhanh chóng nhất

Sau khi thăm khám tình trạng lão hóa của vùng cổ, khách hàng sẽ được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tư vấn phương pháp căng da cổ cho hiệu quả cao nhất.Thông qua thiết bị nội soi, Bác sĩ có thể quan sát, tiến hành bóc tách và phẫu thuật loại bỏ vùng da thừa tại cổ một cách chuẩn xác nhất, đảm bảo độ hiệu quả chỉnh sửa thẩm mỹ tối ưu mà vẫn không ảnh hưởng các dây thần kinh. Sau phẫu thuật, toàn bộ vùng da cổ được kéo căng phẳng, đồng đều và đóng lại bằng chỉ khâu chỉnh sửa thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Thành lập từ năm 2001, đến nay đã 14 năm hoạt động, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài nên đảm bảo quy trình căng da cổ an toàn số một và chuyên nghiệp nhất.

Hãy chat với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến hoặc liên hệ tới Hotline 0915 816 869, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nguồn: bsdien.com/thanh-toan-nep-nhan-xau-xi-nho-cang-da-co.html