PDA

View Full Version : Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Có Tốt Không?


ancungtkh
11-12-2015, 06:20 PM
Rất nhiều người có người thân bị bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não đang tìm mua thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn (http://ancungnguuhoang.co/an-cung-nguu-hoang-hoan-hieu-rua-vang.html). Vậy thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là thuốc gì? Nó có tác dụng như thế nào? Và thuốc An cung Ngưu Hoàng Hoàn dùng có tốt không? Đó là những câu hỏi mà nhiều người còn thắc mắc. Chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn tất cả các câu hỏi này.

Nguồn gốc xuất xứ của thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn (An Cung Rùa Vàng (http://www.nhathuockhaihoan.com/sp/an-cung-nguu-hoang-rua-vang/)) là thuốc cấp cứu, điều trị, phòng bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả. Đây là phương thuốc của Y học cổ truyền có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Từ xa xưa, thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn do danh y Ngô Đường, tự Cúc Thông, người đời Thanh – Trung Quốc sáng chế, được ghi trong sách “Ôn bệnh điều biện” nổi tiếng của ông với thành phần gồm 11 vị thuốc Bắc: ngưu hoàng, uất kim, tê giác, hoàng cầm, hoàng liên, hùng hoàng, sơn chi, chu sa, mai phiến, xạ hương, trân châu.

Ngày nay, thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn (An Cung Rùa Vàng) là sản phẩm của Công ty TNHH Dược Thường Thái Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, được sản xuất dựa trên bài thuốc cổ phương của danh y Ngô Cúc Thông. Thuốc được nhập khẩu về Việt Nam và được Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cấp phép lưu hành theo tiêu chuẩn CP 2005, số giấy phép lưu hành sản phẩm VN-10650-10và cho phép các bệnh viện dùng thuốc điều trị bệnh đột quỵ não, tai biến mạch máu não. Hiện nay, thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Rùa Vàng đã được nghiên cứu lâm sàng và đang được các bác sĩ dùng thuốc điều trị cho bệnh nhân tại hầu hết các bệnh viện tuyến Trung ương.

An Cung Rùa Vàng thuốc tốt dành cho bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não

- An Cung Rùa Vàng được dùng để: Cấp cứu và điều trị tai biến mạch máu não ở các thể xuất huyết não và nhồi máu não, làm tiêu tan các mảng xơ vữa và giãn nở vùng mạch hẹp, giúp dòng máu lưu thông ổn định, cung cấp máu lên não tốt hơn, đều hơn.

- Phục hồi di chứng tai biến mạch máu não: Các di chứng của bệnh tai biến mạch máu não thường gặp như: Không nói, nói ngọng ú ớ, nghe nhưng không hiểu, nghe hiểu nhưng không nói được, không diễn đạt được do liệt dây thần kinh màn hầu, đại tiểu tiện dầm dề không tự chủ do rối loạn cơ tròn…

- Tác dụng khai khiếu của An Cung Rùa Vàng được ứng dụng rất rộng rãi trong điều trị bệnh đột quỵ não, gần đây trên lâm sàng được các bác sĩ ứng dụng điều trị cho bệnh nhân liệt dây thần kinh số VII gây méo miệng, nói ngọng ú ớ, ăn uống rơi vãi, mắt nhắm không kín…

- Phòng bệnh tai biến mạch máu não cho những người tiền sử trong gia đình có người đã từng bị tai biến, những người bị bệnh huyết áp cao, những người thường xuyên đau đầu, căng thẳng, mỏi mệt, những bệnh nhân bị bệnh tim mạch, tiểu đường…

Cách dùng thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

- Nghiền nát viên thuốc sau đó hòa với nước ấm, cho bệnh nhân uống từng thìa nhỏ, nếu bệnh nhân không tự uống được thì cho uống qua ống sond dạ dày. Không ngậm hay uống cả viên thuốc, dễ gây sặc nghẹn.

- Liều sử dụng đối với trường hợp cấp cứu trước và sau tai biến, co giật sốt cao, đột quỵ và đau đầu do bia rượu, chảy máu não do tai nạn: Người lớn 1 viên/ngày, dùng liên tục trong 3 ngày.

- Liều sử dụng đối với các trường hợp điều trị giảm thiểu các di chứng sau tai biến, phục hồi mất trí, giảm tổn thương tế bào thần kinh, giải độc:

+ Người lớn ngày 1 viên, dùng liên tục trong 3 ngày.

+ Sau 3 tháng lại sử dụng lặp lại tiếp 3 viên.

- Liều dùng đề phòng tai biến mạch máu não, đột quỵ não: Một năm uống 2 lần, chia làm 2 đợt, 6 tháng đầu uống 3 viên, 6 tháng sau uống 3 viên.

Như vậy, thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là thuốc tốt cho bệnh đột quy, tai biến mạch máu não. Tuy vậy tùy vào thể trạng của từng bệnh nhân mà có cách dùng và liều dùng phù hợp, tốt nhất cho sức khỏe bệnh nhân.