PDA

View Full Version : Cắt mý mắt đẹp không để lại sẹo


arsenal.hp133
12-12-2015, 10:42 AM
Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo bài bản, có tay nghề giỏi và kinh nghiệm thực tế lâu năm có thể thực hiện dịch vụ cắt mí mắt an toàn hàng đầu không để lại sẹo, giúp đôi mắt của phái nữ được trẻ hóa tự nhiên và rạng rỡ như ý muốn.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Trong quá trình chăm sóc da thường ngày, không ít eva bỏ qua khâu dưỡng da vùng mắt. Việc này khiến cho “cửa sổ tâm hồn” nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, bọng mỡ… Một vài trường hợp da thừa chảy xệ gây nên tình trạng sụp mí ảnh hưởng đến cả hai yếu tố phẫu thuật thẩm mỹ và thị lực. Tầm nhìn của chị em bị hạn chế sẽ gây trở ngại trong sinh hoạt, đồng thời khiến gương mặt kém tinh anh, giảm sức sống và thêm phần già nua, mệt mỏi.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/cat-mi-mat-an-toan-khong-lo-seo.jpg
Đôi mắt rạng ngời trẻ trung không có dấu hiệu tuổi tác là mong muốn của nhiều phái đẹp

Trong khi nhiều eva vẫn đang buồn rầu vì khuyết điểm và dấu vết của tuổi tác thì không ít phái nữ đã tìm được dịch vụ khắc phục và cải thiện hiệu quả tình trạng này, đem tới cho cửa sổ tâm hồn sức sống mới. Đó là giải pháp cắt mí an toàn số một.

Cắt mí dành cho đối tượng khách hàng trên 30 tuổi, khi mắt có nhiều da thừa, nếp mí không rõ ràng hoặc đa mí, mí trên bị sụp do bệnh lý hoặc bẩm sinh. Trước khi tiến hành cắt mí, khách hàng phải được thăm khám sức khỏe, thực hiện thử máu, thử phản ứng thuốc…theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo đủ điều kiện tham gia phẫu thuật.

Sau đó, khách hàng được gây tê với liều lượng vừa đủ để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình làm. Để tạo được nếp mí đẹp đều, cân đối và hài hòa với gương mặt, bác sĩ phải khéo léo đo vẽ độ rộng của nếp mí và đánh dấu các vị trí cần tác động.

Để được coi là địa điểm cắt mí an toàn số một, một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ cần đáp ứng các tiêu chí kể trên mà còn cần chú trọng xây dựng hệ thống phòng mổ đầy đủ tiện nghi với các máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ tối đa nhất cho các bác sĩ.

Hội tụ được tất cả các yếu tố trên, Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền xứng đáng là lựa chọn phù hợp và hoàn hảo dành cho tất cả các eva muốn trải nghiệm giải pháp cắt mí mắt an toàn hàng đầu và không lộ sẹo.

Các bác sỹ sẽ khéo léo, nhẹ nhàng tiến hành các thao tác mà không gây tổn thương tới thị lực, không để lại sẹo, nếp mí mới sẽ hoàn toàn tự nhiên, hài hòa gương mặt khách hàng. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng được chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu chi tiết giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, quý khách hàng có thể đến trực tiếp Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền để được các chuyên gia thăm khám. Trước khi tới, phái nữ có thể liên hệ trước tới hệ thống Hotline 0915 816 869để được đón tiếp chu đáo nhất. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/cat-mi-mat-an-toan-khong-lo-seo.html