PDA

View Full Version : 2


khoa20102015
12-12-2015, 02:51 PM
Kinh doanh iPhone 6 Plus bị lỗi 9







iPhone 6 được coi là một trong những smartphone có tính cá nhân và ổn định cao nhất ở từ lúc này. Nhưng smartphone này vẫn chẳng thể tránh khỏi những sự cố trong trong lúc được lắp đặt. Mới đây rất nhiều người dùng thông báo cho chúng tôi biết iPhone 6 của họ thường xuyên vướng phải lỗi 53 trong lúc restore máy. Để giải quyết Điểm này xin mời người dùng học hỏi bài viết: khắc phục lỗi 53 khi restore iPhone 6 dưới đây của chúng tôi.

Tìm hiểu trục trặc 53 khi restore iPhone

- Gửi iPhone về chế độ DFU trước lúc Restore thông qua nhấn giữ cùng lúc nút Home và nút nguồn trong vòng 10 giây rồi thả nút nguồn và vẫn giữ nút Home tới khi iTunes đón nhận máy móc.

- Tiến hành Update biến thể iTunes mới nhất trên computer của bạn, Toàn bộ iPhone mắc vấn đề 9 khi Restore đều do không được trang bị version iTunes gần nhất khi Restore. Bạn có khả năng Uninstall bản cũ và Hầu hết các file liên quan đến bản này ở máy tính trước lúc tích hợp biến thể mới. Song song đó cũng có khả năng chuyển sang computer khác để thi hành Restore.

- Nếu như sau khi thi hành Hầu hết các Phương pháp kể trên bạn vẫn nhận được tuyên bố vấn đề 9 khi Restore thì có khả năng bộ phận phần cứng máy đã được sự cố. Lúc này, hãy tìm tới một địa chỉ đáng tin cậy để sửa iPhone restore hư hỏng 9.

- Thứ nhất, hãy kiểm tra lại cáp USB xem cáp đó có zin Apple hay không, hoặc đổi cổng USB khác rồi thực hiện Restore lại

iphone 6 lỗi 53 (http://ttnn.com.vn/sua-loi-restore-9-53-56-cho-iphone-5s-iphone-6-iphone-6-plus-uy-tin-tai-hcm/)
http://i.imgur.com/2VXtucR.jpg
Lỗi 53 là gì?:
+ Chiếc iPhone 6- 6 Plus của bạn restore bị sự cố 53 cho dù đã thử các Các kiểu xử lý như đổi máy tính, đổi cabble, restart, DFU... nhưng vẫn không thành công!

+ Hư hỏng sau đây là do nguyên nhân máy không kế nối được với phím Home, trênc ác diễn đàn các bác thợ hay nói là vấn đề Touch ID Tuy vậy không phải vậy, theo trải nghiệm của bản thân Touch rất ít khi lỗi, đây chỉ là trục trặc cabble từ bo mạch lên phím Home vì thế 90% người dùng chỉ cần thay cabble phím này là ok.
+ Hư hỏng này là do hư IC cấp áp cho cảm biến vân tay khi bạn restore iPhone thấy cảm biến không trùng với bảng mạch hoặc do hư cảm biến vân tay sẽ báo trục trặc 53 trên Itunes.