PDA

View Full Version : Real Madrid tương lai ông trùm hai giải lớn liga và champe


Zonbee891
12-12-2015, 04:58 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Cựu đội trưởng Real Madrid, Fernando Hierro tin thầy trò HLV Benitez đủ khả năng giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải năm nay.
Trong bài phỏng vấn với Sc.qa, Fernando Hierro, người từng làm trợ lý cho HLV Ancelotti tại Real Madrid mùa 2014/15 lên tiếng ủng hộ và đặt niềm tin vào khả năng gặt hái danh hiệu của Rafa Benitez và các học trò.
http://nhacaiso1.com/upload/files/151212_150950_45 9.jpg


Hierro cho hay: “Rafa Benitez là HLV có nhiều kinh nghiệm, ông đã tả hào kiệt ở cả Anh lẫn Italia. Quan trọng, Benitez từng gắn bó lâu dài với Real Madrid thời trẻ và chính điều đó đem lại ích rất lớn cho đội bóng.

Tôi tin ông ấy sẽ vượt qua mọi thách thức để đem lại quang vinh cho Real Madrid mùa bóng này”.

Kền kền trắng vừa thảm bại 0-4 ở trận El Clasico trước kình địch Barca tại sân nhà Santiago Bernabeu, cũng như đang rối loạn và chịu áp lực lớn khi bị loại khỏi cúp Nhà vua (dùng cầu thủ treo giò Cheryshev). Tuy nhiên, những điều đó không khiến Hierro mất niềm tin vào đoàn quân của HLV Benitez.

Huyền thoại Madrid nhấn mạnh, với bản lĩnh của đội bóng đã hoàn tất xuất sắc cú Decima (10 chức vô địch Champions League), Real Madrid sẽ đấu đứng trên đỉnh châu Âu ở mùa giải năm nay. Không những thế, Los Blancos còn đủ sức soán ngôi Barca ở cuộc đua La Liga.

Ở đấu trường Champions League, thầy trò Benitez đã vượt qua vòng bảng hết sức thuyết phục với 5 chiến thắng và 1 hòa, dẫn đầu bảng A. Đặc biệt, ở loạt trận cuối họ hủy diệt đối thủ Malmo với tỷ số 8-0.

Còn tại giải đấu số một Tây Ban Nha, sau vòng 14, Real Madrid đang có 30 điểm, kém Barca và Atletico tuần tự 4 và 2 điểm. Chủ nhật tuần này (14/12) họ sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ khó chịu Villarreal.

Nhưng các Madridista không quá lo lắng, bởi đội nhà đang có được tư thế cực kỳ cao. Sau cú vấp trước Barca, Los Lancos đã trở lại mạnh mẽ với 5 chiến thắng liên tục trên mọi trường đấu, ghi tới 18 bàn.