PDA

View Full Version : Cách làm da mặt mịn cho người bận rộn


arsenal.hp133
14-12-2015, 02:25 PM
thực hiện bao nhiêu để sở hữu làn da mãi căng bóng, mịn màng như thời son trẻ là điều mà bất cứ eva nào cũng mong muốn. Hãy giữ gìn và chăm sóc làn da luôn trẻ trung mỗi ngày với cách làm mịn da mặt dưới đây.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)


Cuộc sống bận rộn khiến đôi khi phái đẹp quên mất việc chăm sóc vẻ đẹp cho bản thân. Đôi khi phải đến khi làn da “lên tiếng báo động” thì phái nữ mới bắt tay vào nuôi dưỡng sức khỏe cho làn da. Tuy nhiên, đó cũng chính là lúc các tế bào bắt đầu “mệt mỏi” và đi vào thời kỳ lão hóa. Vậy thực hiện bao nhiêu để da mặt căng mịn, trẻ trung như thuở đôi mươi mà chẳng cần phải mất nhiều thời gian? Những cách làm mịn da mặt ngay sau đây sẽ giúp bạn.

phẫu thuật căng da mặt nội soi

Với ưu điểm nhanh chóng và hiệu quả lâu dài, phẫu thuật thẩm mỹ căng da để thực hiện mịn da mặt đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Với kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm lâu năm, bác sỹ sẽ khéo léo thực hiện kỹ thuật bóc tách, sử dụng thiết bị chuyên dụng để kéo căng phẳng làn da chùng nhão và cố định vào vị trí cao hơn. Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, toàn bộ quá trình căng da mặt được làm chính xác tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho cơ thể người sử dụng. Hơn nữa, đường phẫu thuật được giấu vào chân tóc nên hoàn toàn không nhìn thấy được.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/cach-lam-min-da-mat1.jpg
phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là dịch vụ hiệu quả, lâu dài


Xóa nếp nhăn – rãnh nhăn bằng tinh chất trẻ hóa

Với những cô nàng bận rộn thì cách thực hiện mịn da mặt, xóa nếp nhăn – rãnh nhăn nhờ tinh chất trẻ hóa là sự chọn lựa an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất. Chỉ sau khoảng 5 – 10 phút, những dấu hiệu lão hóa sẽ nhanh chóng được “xóa sổ” khỏi khuôn mặt, khôi phục sự tươi trẻ cho làn da.

Hiện nay, tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền, chúng tôi sử dụng 3 sản phẩm trẻ hóa tiên tiến nhất hiện nay, đó chính là Juvederm và tinh chất thư giãn cơ. Đây là những sản phẩm làm mịn da mặt tự nhiên, cải thiện hiệu quả độ đàn hồi và cấu trúc của da, thổi vào làn da sức sống tươi mới hơn từ sâu bên trong.

Nếu bạn chưa rõ về tình trạng da của mình hoặc bạn đang băn khoăn, lo lắng về những dấu hiệu lão hóa, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0915 816 869 để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất.

Nguồn: bsdien.com/cach-lam-min-da-mat-danh-cho-nguoi-ban-ron.html