PDA

View Full Version : Nên ăn gì cho vòng 1 nở căng đầy


arsenal.hp133
15-12-2015, 04:51 PM
Bầu ngực một trong những điểm quyến rũ nữ tính của người phụ nữ. Sở hữu bầu ngực căng tròn, nở nang không khó nếu bạn biết cách ăn uống và tập luyện. Vậy nên ăn gì để ngực nở căng đầy?
Tham khảo thêm dịch vụ thu nhỏ núm vú (http://bsdien.com/thu-nho-num-vu)Vòng một kém phát triển là sự thiếu hụt estrogen (hoc-môn nữ tính) giúp điều hòa kinh nguyệt, kích thích vòng ngực vòng mông nở nang và đầy đặn hơn. Estrogen do cơ thể tự sản sinh trong độ tuổi dậy thì và dần kém hơn khi trưởng thành. Khi đó, việc bổ sung các thực phẩm chứa estrogen sẽ tăng cường hocmon, giúp vòng một căng tròn, đầy đặn hơn.

Nên ăn gì để ngực nở căng đầy?

– Các chế phẩm từ đậu nành: như đậu phụ, sữa đậu…có chứa lượng isoflavones cao, có khả năng thúc đẩy sự phát triển của mô ngực.

– Rau thì là: loại rau này có chứa nhiều chất phyto cũng mang đến tác dụng tốt cho vòng ngực. Ngoài việc bổ sung vào bữa ăn hàng ngày, bạn có thể trộn một thìa thì là và một thìa hạt cây vào ly nước ấm, để qua đêm cho lắng và uống vào sáng hôm sau.

– Đu đủ: canh đu đủ hầm xương là món ăn giúp cải thiện số đo vòng một nhiều mẹ truyền lại cho các con gái. Bởi trong đu đủ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và cho núi đôi của bạn như vitamin A , B, B1, B2, C, các chất xơ , chất đạm, sắt, canxi, enzyme và các acid hữu cơ…

– Chất đạm từ thịt trắng của gà, vịt, lòng trắng trứng…cũng có tác dụng kích thích mô ngực phát triển.

– Một số loại quả: anh đào, đào, táo…chứa các chất như carbohydrate và vitamin, đặc biệt là vitamin A và caroten…giúp thực hiện nở ngực tự nhiên.

Ngoài việc ăn uống đều đặn các loại chất trên, bạn có thể kết hợp các bài tập đẩy tạ vai, chống đẩy để khuôn ngực đầy đặn, rõ nét hơn. Với những giải pháp này, bạn nên kiên trì, làm trong thời gian dài với tần suất liên tục. Thay vào đó, một giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng một căng đầy với số đo lý tưởng là thông qua phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Xuất hiện từ hơn 30 năm trước tại Việt đàn ông và thực sự bùng nổ trong vòng 10 năm trở lại đây, phẫu thuật nâng ngực không còn quá xa lạ với nữ giới. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực nội soi đã trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn số một hơn rất nhiều.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/12/nen-an-gi-de-nguc-no-cang-day-5.png
Bạn nên đến gặp gỡ, tư vấn trực tiếp với bác sỹ để đảm bảo ca phẫu thuật thẩm mỹ an toàn hàng đầu, đảm bảo nhất

Một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thường diễn ra trong khoảng 90-120 phút với giá 70-80 triệu. ở Hà Nội, bạn có thực hiện ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền – một trong những nơi nâng ngực uy tín hàng đầu, đáng tin cậy. Ths. BS Điền – 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn, đo vẽ và thực hiện phẫu thuật.Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/nen-an-gi-de-nguc-no-cang-day.html