PDA

View Full Version : Minix Neo X8-H Plus biến TV thường thành Smart TV


tvbox6789
15-12-2015, 08:29 PM
Bạn chỉ cần kết nối thiết bị Android TV Box Minix Neo X8-H Plus với TV qua cổng HDMI và Internet qua Wi-Fi hoặc dây cáp là có thể hô biến TV thường thành Smart TV (http://bitly.com/android-box) thông minh.

Android TV Box Minix giúp bạn khám phá cả một thế giới phim ảnh, âm nhạc chất lượng cao, các kênh truyền hình tv đặc sắc, chơi game thỏa, lướt web, kết nối bạn bè người thân, và nhiều hơn thế nữa...

Minix Neo X8-H Plus có cấu hình mạnh mẽ hơn

Minix Neo X8-H Plus (http://bitly.com/minix-neo-x8h-plus) trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 2.0 GHz, RAM 2 GB, đồ họa lõi 8 cho tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với các dòng sản phẩm TV box khác hiện đang bán trên thị trường.

http://www.hieuhien.vn/Uploads/images/Products/and roid-tv-box/minix-neo-x8-h-plus/minix-neo-x8-h-plus-android-tv-box-amlogic-s812-h-quad-core-01.jpg

Thiết kế chuyên biệt

Neo X8-H Plus sở hữu một phong cách thiết kế mới rất riêng, một thiết kế hoàn toàn mới khác biệt hoàn toàn các sản phẩm trước đây, máy toát lên một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị khung vỏ cao cấp phủ đen bóng bẩy, sản phẩm tự tin thể hiện đẳng cấp của mình trong làng TV Box trên thế giới.

Minix còn trang bị ngõ âm thanh Optical hỗ trợ âm thanh DTS 5.1, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cả khi xem phim HD online, và phim từ ổ cứng di dộng mà các dòng TV box khác trên thị trường không tích hợp.

Lựa chọn đỉnh cao giải trí tại gia đình

Các bạn có thể lướt web, chơi game, đọc báo mà không cần PC; nghe nhạc trực tuyến, lướt Facebook, chat Yahoo, Skype… dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có thể hát karaoke HD miễn phí thỏa thích, quản lý nhân viên, gia đình từ xa mà không cần máy tính.

Lựa chọn tối ưu cho game thủ

Neo X8-H Plus còn trang bị nhân đồ họa lõi tứ Mali-400MP và bộ nhớ trong 16 GB giúp chạy mượt các game đồ họa nặng 3D như Thor The Dark World hay Asphalt 8. Nếu chọn TV Box Minix, các game thủ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Xem truyền hình Tivi HD, xem phim HD online mà không chi trả tiền tháng

Người dùng có thể xem phim HD pnline chất lượng cao cực nét trên Minix, xem trên trăm kênh truyền hình TV SD và HD miễn phí không cần cáp.

Trang bị những công nghệ mới nhất của năm 2015

Minix cũng là TV Box đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ hiên đại Bluetooth 4.0. Ứng dụng Airpin Pro, Miracast giúp bạn chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời, những đoạn phim mới quay hấp dẫn và các bài hát mới nhất từ điện thoại lên một màn hình lớn để cùng thưởng thức. Bên cạnh đó là kho ứng dụng, game khổng lồ, trên 1000 game cho phép bạn tải về và thử tài.

Combo Minix Neo X8-H Plus + A2 Lite

Còn rất và rất nhiều tính năng đang chờ các bạn khám phá, hãy chọn lựa ngay Smart TV Box Minix thích hợp nhất để tận hưởng và trải nghiệm. Để điều khiển dễ dàng và đẳng cấp hơn, hãy mua Combo Minix Neo X8-H Plus và bàn phím chuột bay Neo A2 Lite gồm 2 mặt kèm chuột không dây 2.4 GHz, hỗ trợ người dùng toàn quyền kiểm soát thiết bị giải trí MINIX, phạm vi hoạt động lên đến 10 mét.
__________________________________________________ ______________________

Hiếu Hiền phân phối Android TV Box chính hãng giá rẻ toàn quốc (http://bit.ly/tvboxandroid)

Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0866761013 – Hotline: 0918778013

Website: Hieuhien.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Hiếu Hiền Quận 10: 1A Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP HCM

➥ Hiếu Hiền Quận Tân Phú: 5A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

tvbox6789
03-01-2016, 12:22 AM
Zidoo X5 Android TV Box giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Zidoo X5 (http://bitly.com/zidoo-x5-avs) một trong những Android TV Box đáng đồng tiền bát gạo thời điểm hiện tại, với việc trang bị chip xử lý mới nhất AMLogic S905 QuadCore Cortex A53 cùng mới nền tảng 64bit với hệ điều hành Android 5.1.1 cho hiệu suất rất tốt vô cùng trơn tru, mượt mà.

Smart TV Box Zidoo X5 (http://bitly.com/zidoo-x5-vn) đặc biệt hơn với công nghệ của chip S905 mới và GPU PentaCore giải mã 10 bit màu giúp cho hình ảnh trở lên tươi tắn và tự nhiên hơn nhiều. So với chuẩn 8 bit trước đây chỉ hiển thị được hơn 16,7 triệu màu sắc, chuẩn 10 bit hỗ trợ số lượng màu khác nhau lên tới con số trên 1 tỷ. Nhờ vậy, các hiệu ứng chuyển đổi màu sắc trong các cảnh phim, bức ảnh sẽ được hiển thị mịn hơn, chuẩn xác hơn khi xử lý trên phần cứng và phần mềm được hỗ trợ.

Android TV Box Zidoo X5 (http://bitly.com/zidoo-x5) được hỗ trợ cập nhật Firmware tự động qua OTA, mỗi khi có phiên bản Firmware mới, nhà sản xuất sẽ cập nhật cho bạn qua mạng, bạn sẽ không cần làm gì hết, tất cả đều được cập nhật tự động.

http://bitly.com/zidoo-x5-img