PDA

View Full Version : Ca sĩ vẻ vang là con của ai?


mrphe2015
16-12-2015, 03:16 PM
Ca sĩ Quang Vinh là con của ai?
"Hoàng tử sơn ca" vẻ vang sinh ra trong một gia đình kinh dinh sung túc, khi bố từng là chủ một thương hiệu điện máy Nguyễn Kim nổi tiếng gần như khắp cả nước. Hệ thống cửa hàng điện máy Nguyễn Kim hiện là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực điện tử, điện máy. hiện, Nguyễn Kim đã có 21 cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Xem thêm: TIEU SU CA SI NGO THANH VAN (http://tieusucasingothanhvan.blogspot.com/2015/11/ thong-tin-tieu-su-ca-si-ngo-thanh-van.html)
http://media.giadinhvn.vn/files/mythom/2015/02/07/ gia-tai-cua-3-nam-ca-si-viet-khong-phai-ai-cung-biet-giadinhvnvn4-0859.jpg
Với thâm niên đi hát từ khi còn bé, sở hữu ngoại hình thư sinh điển trai, nụ cười duyên và giọng hát ngọt ngào, Quang Vinh được khán giả yêu mến và đặt cho cái tên rất đáng yêu: Hoàng Tử Sơn Ca.
Mang tiếng là con nhà đại gia nhưng vẻ vang vẫn sống tự lập không phô bày hàng hiệu, các thứ. Anh rất hăng hái cần lao chân chính để kiếm thêm thu nhập bằng công việc ca hát.
http://media.giadinhvn.vn/files/mythom/2015/02/07/ gia-tai-cua-3-nam-ca-si-viet-khong-phai-ai-cung-biet-giadinhvnvn3-0858.jpg
Tưởng như ca hát sẽ là công việc mà "Hoàng tử sơn ca" luôn gắn bó, tuy nhiên từ vài năm trước đây, vinh quang đã lặng thầm "rút chân" khỏi làng tiêu khiển và dành nhiều thời kì cho cuộc sống riêng. Anh tận hưởng cuộc sống thanh bình qua những chuyến du lịch dài ngày và có niềm mê say mới với nhiếp ảnh.
Sở hữu vẻ ngoài lãng tử, thư sinh kèm nụ cười "răng khểnh" cực kỳ dễ thương, cùng với đó là một giọng hát ngọt ngào, và còn là thiếu gia của một gia đình bề thế, vinh quang là niềm ao ước của không ít mỹ nhân showbiz .
Thế nhưng ít ai biết được bí hiểm đằng sau của vẻ lãng tử đó là gì

Từ nhỏ, Vinh ở với người vú nuôi do tôi bận công việc kinh dinh, nhưng khi có chuyện gì uẩn khúc là Vinh lại tìm tôi để tâm can. Cháu thường nói: "Sau này lớn lên, con sẽ đi làm để mẹ không khổ nữa và mẹ có thời kì gần con nhiều hơn...". Ngày còn nhỏ, Vinh rất kén ăn, suốt ngày chỉ thích trái cây. Sau này, mỗi lần đi diễn ở tỉnh, chưa bao giờ cháu đi quá một tuần, diễn được vài ngày là quay về ăn uống nghỉ ngơi rồi lại đi tiếp. Nhiều lúc tôi thấy lo khi Vinh hầu như không có bạn bè, suốt ngày chỉ quanh quẩn trong phòng riêng. Đi hát về là ở trong phòng tập hát, xem phim, giải đáp thư người ái mộ. Vinh rất kỹ tính, đồ đạc trong phòng để ở đâu là giữ nguyên đó, không được xê dịch. Vinh hay nói với tôi: "Mẹ đừng bận lòng nhiều về công việc của con, cứ để con tự lo mọi việc...". Vinh rất thương mẹ và cách quan tâm cũng khác hai em. Còn nhớ, món quà trước tiên Vinh tặng tôi là một túi bánh mua trong chuyến đi Long Hải. Chuyến đi diễn nào, Vinh cũg mua quà về. Có lần, do bận công việc, tôi quên không ăn quà, thế là chuyến đi sau, tôi không thấy Vinh mua nữa, hỏi ra mới biết nó giận mẹ! Tiền cát-xê đi diễn, Vinh đều gom lại một lần rồi đưa cho mẹ. Vẫn biết rằng nghề hát chỉ có một thời nhưng tôi luông ủng hộ quyết định của con. Tôi muốn sau này khi không đi hát, Vinh vẫn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như kinh dinh băng đĩa, phòng thu...". Là người của công chúng, vẫn còn độc thân nên vẻ vang cũng không thoát khỏi những tin đồn giới tính. nhân tình tin đồn của vinh quang chính là nhà thiết kế tài hoa Lý Quí Khánh. Khi được hỏi về điều này, NTK chỉ san sớt: "Nếu nói là người yêu thì cũng không đúng, mối quan hệ giữa chúng tôi còn thân hơn cả tình ái. vì, ý trung nhân thì còn có những chuyện che giấu nhau, còn giữa tôi và Vinh không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Chúng tôi chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện. Đặc biệt, quen biết nhau 7 năm, quá gắn bó nên mối quan hệ giữa chúng tôi còn hơn là ái tình. Còn nếu gọi là gì thì trong từ điển tiếng Việt chưa có".