PDA

View Full Version : Bảo hành răng dài lâu với bọc răng sứ


NguyenThuyLinh
17-12-2015, 01:55 PM
Các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ răng sứ cercon, đây là một nghiên cứu bước ngoặt của ngành y khoa,phục hồi lại những trường hợp bị mất răng hoặc răng bẩm sinh xấu mất thẩm mỹ gây thiếu tự tin trong giao tiếp..

Một hàm răng khỏe đẹp đó là niềm ước mơ của bao người. Khi có hàm răng đẹp, bạn sẽ tự tin trong giao tiếp, khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa và duyên dáng hơn.

Hiện nay, để phục hình chức năng và thẩm mỹ cho răng, giải pháp Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ đang được nhiều sự lựa chọn của Bác sĩ và bệnh nhân, như một nhu cầu thiết thực và chính đáng. Tuy nhiên, răng thật dù không được hoàn hảo về thẩm mỹ nhưng về khía cạnh sinh học thì vẫn tốt, do vậy cả Bác sĩ và người muốn làm răng sứ đều phải trả lời được câu hỏi: để cải thiện tính thẩm mỹ có nên làm răng sứ thay răng thật của mình hay không? Nếu có thì làm thế nào là an toàn?

Răng sứ: là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên.

Răng sứ có chỉ định trong những trường hợp mất răng, hay răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm màu, mọc lệch lạc …. Đặc biệt răng sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Răng sứ Cercon

Hiện nay đã có hai loại răng sứ được sử dụng phổ biến: răng sứ có sườn kim loại và răng sứ có sườn không kim loại, trong đó sứ không kim loại đạt được độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.

Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply :

– Tính thẩm mỹ cao: hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống răng thật.

– Tương hợp sinh học tuyệt vời, tạo sự thoải mái không bị nhạy cảm khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh.

– Độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt.

– Chất lượng cao với hệ thống tự đông bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức, đảm bảo tính chính xác hoàn hảo với chất lượng cao nhất.

– Sau khi điều trị được cấp thẻ bảo hành đến 7 năm chính hãng Dentsply (Đức).

Răng sứ Cercon được phát triển và cải tiến nên ngày càng được nhiều bệnh nhân yên tâm tin tưởng, lựa chọn và rất hài lòng về yếu tố thẩm mỹ lẫn chất lượng

Vậy để có thể hiểu được một cách cụ thể của từng trường hợp, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để Bác sĩ thăm khám và lên kế hoạch điều trị chính xác về cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp.

>>> xem thêm: https://nhakhoathammyuytin.wordpress.com/2015/12/1 7/bao-hanh-rang-dai-lau-voi-boc-rang-su/ (https://nhakhoathammyuytin.wordpress.com/2015/12/ 17/bao-hanh-rang-dai-lau-voi-boc-rang-su/)