PDA

View Full Version : Giúp việc gia đình theo giờ ở Hoài Đức


mrphe2015
17-12-2015, 05:04 PM
Giup viec gia dinh theo gio o Hoàng Mai

Giúp việc gia đình theo giờ cho các gia đình trẻ là dịch vụ Hot nhất hiện. Với dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ, bạn hoàn toàn chủ động được thời kì cho bạn và người giúp việc. Linh động về thời kì nên bạn dễ quản lý người giúp việc. Hãy đến với chúng tôi – Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, chúng tôi sẽ giúp nhà cửa của bạn hoàn toàn sạch sẽ, sáng bóng kin kít.
Click ngay để đặt lịch: Giup Viec Nha 24h (https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl#q=giup+viec +nha+24h)


http://media.bizwebmedia.net/Sites/84247/data/imag es/2014/11/4251475141_3464086.jpg?0

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ . Với phương châm làm việc THẬT THÀ – bổn phận – TÌNH THÂN chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn để ngôi nhà của bạn luôn được sạch đẹp nhất. Với đội ngũ nhận viên đã được công ty tuyển lựa và đạo tào, họ sẽ thay bạn làm các công việc trong ngôi nhà của mình như: lau nhà, dọn dẹn, giặt đồ, nấu ăn, đưa – đón em nhỏ đi học, chơi với em nhỏ… tất tật các công việc mà bạn yêu cầu. Chúng tôi sẽ chỉ đến làm việc vào các khoảng thời kì mà bạn đề nghị. Trong quá trình bạn làm việc với công ty, chúng tôi sẽ luôn quản lý chặt đẹp nhân viên đang làm việc trong gia đình bạn, có TRÁCH NHIỆM với mọi vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc cho tới khi kết thúc hiệp đồng.

Các dịch vụ của Giúp Việc Nhà 24h

1. giúp việc nhà theo giờ

2. quét dọn văn phòng theo giờ

3. thu vén văn phòng định kỳ

4. Dọn vệ sinh công nghiệp

Cam kết của Chúng Tôi

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thu vén nhà cửa, vệ sinh văn phòng, cho các hộ gia đình và các công ty, xí nghiệp và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ, chúng tôi cam kết những con người thiệt thà, siêng năng và sẽ hoàn tất những nhiệm vụ được chủ nhà giao và ký kết trong hiệp đồng cần lao với chúng tôi.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ hoạc về nhân viên thu vén bạn hãy hệ trọng với Chúng Tôi ngay để kịp thời xử lý

Hãy đến với dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn biết sự tuyển lựa của bạn là luôn đúng.