PDA

View Full Version : Giúp đáp tham vấn về bệnh sùi mào gà


asp12345
18-12-2015, 10:44 AM
Đó là triệu chứng gì ạ? Có phải là triệu chứng của sùi mào gà không bác sỹ? vantcn. Có số ít người xuất hiện thể hiện xuất hiện mụn cóc ở vùng sinh dục, những mụn nhỏ, hồng hoặc hơi nâu, không đau, thường liên kết với nhau thành đám, bề mặt xù xì như mào gà nên người ta hay gọi là bệnh sùi mào gà, mồng gà. Máy điều trị bằng sóng ngắng của Phòng khám đa khoa Maria, với phí được tính là 350. Sau đấy cô ấy còn lấy thuốc của họ về uống, cũng chẳng biết nó cho những thuốc gì, cái thì toàn chữ Trung Quốc, cái lại không nhãn mác”, chị Giang cho biết thêm.
Bạn nên đi khám để được chẩn đoán xác thực và điều trị nhé! BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. Em đang có một vấn đề muốn nhờ các anh/chị tư vấn. Một số thương tổn do bệnh sùi mào gà (http://www.xn--cchtrsimog-o4acc55aq260b.vn/) gây ra ở cổ nam nữ có thể là nguy cơ cao dẫn đến ung thư cổ nam nữ. trả lời tỉnh bơ “em làm hai lần rồi, lần này đau hơn lần trước nhưng cũng không sợ lắm. Một thời gian sau, ông D. Lúc này My mới nhớ lại một lần người yêu cô quan hệ qua cửa sau bất ngờ công cụ bị rách nên có thể dẫn tới nhiễm khuẩn.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/09/cac-bieu-hien-ban-dau-cua-benh-sui-mao-ga.1.jpg
Em rất hoang mang, bây chừ em đang đi học còn hơn một năm nữa em mới ra trường, liệu sau này em lấy chồng bệnh này có ảnh hưởng gì tới việc sinh nở không ạ? Và làm thế nào để ngăn ngừa bệnh này không bị tái phát ạ? Em cám ơn! (Nhâm Nguyên) giải đáp: Chào em! Em không nên quá lo lắng vì em đã được đốt tia Laser nên không ảnh hưởng gì tới sinh nở tuy nhiên đốt Laser chỉ là để phá hủy những thương tổn da do virus HPV (căn do gây ra bệnh sùi mào gà) thôi chứ chẳng thể diệt virus này. Sau khi chuyển phòng chưa được 3 tháng thì cả ba bạn đều phát hiện mình bị bệnh sùi mào gà. Đặc biệt, nếu quan hệ nam nữ không có biện pháp bảo vệ sẽ làm lây bệnh này cho bạn tình. Lên tuổi ông bà mà còn phải đi điều trị bệnh khó nói khiến bà Lệ hổ hang chỉ dạ vâng cho nhanh.đứng ngồi dưng yên với tin nhắn gửi về bệnh hoa liễu. Hiện tại em đang có tình nhân, bọn em sắp sửa tiến đến hôn nhân nhưng có một điều em vần giữ kín.