PDA

View Full Version : Qúy Khách Sẽ Làm Sao Khi Iphone 4s Mắc Lỗi 9


khoa20102015
18-12-2015, 02:35 PM
Có những vấn đề của iPhone 4 không nên bỏ qua
Nếu iphone 6 6 plus đang dùng bỗng dưng gặp trường hợp restore báo vấn đề 53 trên iTunes khiến cho người sử dụng cực kì khó chịu về Điều này. Tại cửa hàng Huy Dũng mobile hiện đã khắc phục sự cố iphone 6 6 plus restore báo trục trặc 53 thành công 100%, bảo đảm xài không thay đổi sau thời gian đã giải quyết chấp dứt.

Lý do xuất hiện vấn đề 53 trên ịPhone 6
http://i.imgur.com/JvZuVNr.jpg

vấn đề này tổ chức khi điện thoại iPhone của bạn đang được lắp đặt truy cập với iTunes sai Các kiểu hoặc bảo mật vân tay Touch ID củng có thể tạo ra lỗi 53

Restore vấn đề 53 phải thường iPhone 6, chạy được 1 nửa sẽ báo hư hỏng.

Apple hiện đã kết hợp ID vi xử lý dấu vân tay vào A8 Song song đó cũng đồng thời phân bố active Tất cả hệ thống trên nền hệ điều hành iOS 8.1. Vì lẽ đó vì thế khi người sử dụng tiến hành restore iPhone nếu như nút dấu vân tay không trùng với bo mạch đến đoạn cuối thì iTunes sẽ báo vấn đề 53.

vấn đề Main thay main iphone 5 giá bao nhiêu (https://www.youtube.com/watch?v=zW9P4-V_rFo)

Giai pháp hỗ trợ bạn giải quyết được chiếc iPhone mắc lôi 53

vấn đề 53 sẽ diển ra nếu bạn dùng computer restore smartphone iPhone 6 tùy tiện và chưa đúng cáchKhi Restore iPhone 6 với computer không đúng cách cũng có thể bị hư hỏng 53 trên iTunes.+ Hư hỏng này là do hư IC cấp áp cho cảm biến dấu vân tay khi bạn restore iPhone thấy cảm biến không trùng với bo mạch hoặc do hư cảm biến dấu vân tay sẽ báo sự cố 53 trên Itunes.

+ Chiếc iPhone 6- 6 Plus của bạn restore bị sự cố 53 cho dù đã thử các Phương pháp giải quyết như đổi máy tính, đổi cabble, khởi động lại, DFU... nhưng vẫn thất bại!

+ Trục trặc dưới đây là do Lý do máy không kế nối được với phím Home, trênc ác forum các bác thợ thường nói là lỗi Touch ID Tuy vậy chưa hẳn vậy, theo kinh nghiệm của bản thân Touch rất ít khi hư hỏng, đây chỉ là lỗi cáp từ bo mạch lên phím Home cho nên 90% các bạn chỉ cần thay mới cáp phím này là ok.Nếu bạn sử dụng computer Restore iPhone 6 sai hướng dẫn thì chắc chán bạn có khả năng bị dính hư hỏng 53Nếu bạn không cẩn thận khi dùng computer Restore điện thoại iPhone 6 thì bạn sẽ dễ dính lỗi 53
Cảm biến vân tay đã khá thông dụng đối với người sử dụng điện thoại dòng cao. Hiện tại Apple đã tích hợp ID dấu vân tay lên trên vi xử lý A8 và đông thời active toàn bộ system trên nền IOS 8.1. Khi restore máy nút cảm biến dấu vân tay không trùng với bo mạch đưa đến được tung ra sự cố 53 trong quá trình restore máy. sửa iphone 6 lỗi 53 (https://www.youtube.com/watch?v=rUXW8M8Z1ZM)

Nguyên nhân iPhone trục trặc 9 khi Restore:
Cảm biến vân tay đã khá sử dụng phổ biến so với người sử dụng smartphone dòng cao. giờ đây Apple đã tích hợp ID dấu vân tay lên trên cpu A8 và đông thời active 100% hệ thống trên nền IOS 8.1. Khi restore máy nút cảm biến vân tay không trùng với main dấn tới ra mắt trục trặc 53 trong trong khi restore máy.