PDA

View Full Version : Địa điểm nào cung cấp thuốc bổ tổng hợp one a day chất lượng ở khu vực Thanh Hóa


batdong237098339
21-12-2015, 06:45 PM
Nạpđầy đủ các vi chất cần thiết tác động rất tích cựcđối với sức khỏe con người . Anh, chị cho rằng mình đã nạp đủ các vitamin và khoáng chất này bằng cách ăncác thực phẩm hàng ngày? Thuốc bổ tổng hợp One A Day giúp cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất có vai trò quan trọng tới sức khỏe và được nhiều khách hàng trên thế giới quan tâm và sử dụngnhất là ở Việt Nam hiện nay .

Xem thêm : vitamin tổng hợp one a day ( http://vnptglobal.com.vn/la-dan-ong-hay-dung-one-a-day-for-men-de-dam- bao-suc-khoe-cho-ban-than/)

Vitamin và khoáng chất rất quan trọngcho nhiều sự trao đổi chất cũng như đảm bảo cơ quan trong cơ thể vận hành bình thường. Nếu không bổ sung đủ vi chất không được bổ sung đầu đủ, quá trình chuyển hóa các chất cũng như chức năng của những tế bào làm việc kém làm cơ thể suy yếu và dẫn tới những bệnh nguy hiểm. Chính vì thế , phải bổ sung đầu đủ các vitamin cho cơ thể.So sánh Vitamin có trong bữa ăn và Vitamin tổng hợp thì về mặt hóa học và lợi ích thì hai loại Vitamin này gần như giống nhau. Đặc biệt, vitamin tổng hợp sẽ được hấp thụ 100% khi đưa vào cơ thể qua ruột và rất an toàn.

Con người chúng ta không thể tự tổng hợp những vitamin này, mà cần phải nạpbằng các nguồn thực phẩm khác nhau như cá , thịt, rau xanh, hoa quả… Tuy nhiên , theo các nghiên cứu cho thấy, việc đưa vitamin và khoáng chất cho cơ thể từ nhữngthực phẩm tự nhiên không bổ sung đủ nhu cầu của cơ thể. Có nhiều nguyên nhân khác nhau như nguồn thức ăn kém chật lượng , trong quá trình chế biến thực phẩm các vi chất bị mất đi… Vì vậy , việc cung cấp vi chất tổng hợp có chứa đầy đủ các Vitamin và khoáng chất là rất quan trọng.

http://i0.wp.com/wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/Chua-cac-cong-thuc.jpg?resize=960%2C459

Theo nhiều nhà nghiên cứu cho biết vai trò của các tế bào có nhiệm vụ quan trọng đến toàn bộ cuộc sống . Thuốc bổ tổng hợp One A Day cung cấp 7 chất chống oxy hóa có khả năng nâng cao số lượng tế bào, tăng cường collagen hỗ trợ bôi trơn khớp và làm đẹp da. Viatamin tổng hơp One A Day có đến hơn 20 vitamin ( A, B6, B12, D, C…) và 10 khoáng chất (canxi, magie, kẽm,…) tăng cường trí não giúp minh mẫn, giảm tình trạng hay quên; hạn chế bệnh loãng xương; giúp nâng cao thị lực cho mắt; bảo vệ tim mạch, ngăn chặng đột quỵ và cao huyết áp ;Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể;…

Theo thống kê dịch tễ học, có 30% bệnh ung thư có liên quan tới sử dụng thuốc lá; 35% liên quan đến việc ăn uống; rượu chiếm 3% và do các chất đưa vào thực phẩm chiếm 1%.

Ở nước ta , vào những năm 60, tỷ lệ tăng huyết áp chỉ có khoảng 1% dân số, nhưng hiện nay tỉ lệ này cao hơn rất nhiều, theo số liệu của Viện tim mạch thì tỉ lệ này cao hơn 10%, như vậy tăng huyết áp đã là một vấn đề sức khỏe cộng đồng nghiêm trọng.

Vì vậy , hãy chủ động chăm lo cho sức khỏe của bạn và người thân trước khi quá muộn.