PDA

View Full Version : Phải Làm Sao Khắc Phục Iphone 5 Dính Lỗi Rung Hư


khoa20102015
22-12-2015, 02:34 PM
Sửa Iphone 5s Bị Hư Rung Địa Chỉ Nào Giá Thấp

Huy Dũng Mobile xin giới thiệu dịch vụ thay mới rung iPhone 5, 5S chuyên nghiệp. Dòng máy iPhone 5 là dòng máy sang trọng, được số đông ưa dùng và được trang bị, Tuy vậy Mặc dù vậy cũng không thể tránh tình trạng hư hỏng bộ rung iPhone 5. Và Nếu như không thay mới bộ rung mới cho iPhone 5 thì chắc rằng nó sẽ ảnh hưởng đến lợi ích dùng của với số lượng lớn người dùng với dòng iPhone 5 này. cho nên dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới người sử dụng dịch vụ thay thế rung iPhone 5S, 5 với uy tín tốt nhất hiện nay trên thị trường, chỉ riêng tại Huy Dũng Mobile
hiện nay so với hàng nghìn người chơi Apple thì công vụ sỡ hữu được iphone 6 là một đều chẳng thể nào hoàn hảo hơn được nữa. Ở version này, người dùng đánh giá cao về theme sang và bự hơn những biến thể trong quá khứ, đã fix được một số sự cố, cấu hình mạnh hơn và tốc độ giải quyết được tăng cường đáng bận tậm, dung lượng được trang bị cũng được cải thiện khá nhiều.

Nếu tuyệt đối Lý do khiến mất rung ở iPhone 5 do sự cố bộ phận phần cứng bạn phải cần thay thế rung. Khi mang iPhone ra các trung tâm sửa chữa, các cộng tác viên sẽ thực hiện chu trình:

- Với công vụ thay mới rung cho iPhone 5, bạn do đó mang máy ra cửa hàng có uy tín để sửa chữa và nhận máy ngay để tránh tình huống bị thay phụ kiện máy.
- Nếu khách hàng chấp nhận thay thế sẽ bắt đầu chữa trị
- bảo trì: Khi máy không ngừng gặp rủi ro về rung. Bạn hãy mang hóa đơn và điện thoại ra để bảo trì.
- test tình hình máy, đề ra giải pháp xử lý và thông báo giá với khách
thay rung iphone (https://www.youtube.com/watch?v=k5eIWyGsF0g)
http://i.imgur.com/vYW5aJl.jpg