PDA

View Full Version : bán các loại cửa cuốn austdoor


hoangheosua99
22-12-2015, 02:52 PM
Từ nhà mặt phố, chung cư, tòa nhà cao tầng cho tới các vi la trải qua khi đã khoác lên mình “bộ cánh mới” nhôm Xingfa du nhập, bạn sẽ luôn an tâm về độ bền vượt thời gian và thẩm mỹ đẹp đi cùng năm tháng.

Tại số 19 Hàng Cót, Hà Nội – GECKO vừa hoàn thiện xong bộ cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) nhôm cho công trình này. Công trình sử dụng 100% nhôm Xingfa màu đen du nhập, phụ kiện KINLONG đồng bộ, kính Hải Long chất lượng cao.

Có rất nhiều khách hàng tìm tới GECKO – CỬA VỮNG NHÀ SANG trong dịp cuối năm 2015 với hy vọng có được những sản phẩm cửa cao cấp, những giải pháp cửa tối ưu cho ngôi nhà của họ để chào đón năm mới 2016.

Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước diện mạo mới của ngôi nhà khi bộ Cua nhom Xingfa du nhập được lắp đặt hoàn thiện. Nhôm Xingfa không chỉ bền vững, mà còn mang lại vẻ đẹp về thẩm mỹ cho công trình.

Cửa mặt tiền ngôi nhà, GECKO đã tư vấn cho khách hàng sử dụng lối thiết kế xếp trượt linh hoạt đương đại, 3 cánh xếp trượt phối hợp 1 cánh mở quay lấy diện tích mở cửa tối đa hợp cho những gia đình có ô tô ra vào.

Hãy nhanh tay đặt cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) nhôm Xingfa tại GECKO, bạn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất và quà tặng hấp dẫn chào đón năm mới.

Bước vào những tháng cuối năm, GECKO đã nhận được hàng trăm đơn hàng sản xuất, lắp đặt Cửa nhôm Xingfa cho hàng loạt công trình khắp các thị thành trên cả nước vì đây là giai đoạn gấp rút hoàn thiện cả thảy các hạng mục của 1 công trình xây dựng để tiễn năm cũ, chào đón năm mới.

Ngày 5/12/2015, Chúng tôi vừa thực hiện xong bộ Cửa nhôm Xingfa du nhập cho công trình nhà anh Hiếu tại Quỳnh Hải, Quỳnh Phụ, thái hoà.

Công trình sử dụng nhôm Xingfa tem đỏ màu đen nhập khẩu 100%, phụ kiện đồng bộ KINLONG, kính Hải Long cùng hệ gioăng EPDM 5Mpa, vít inox, keo silicone… chất lượng cao.

Được thành lập năm 2003 bởi những kỹ sư trẻ đam mê công nghệ và đầy tâm huyết, tiền phong nhập cảng dòng cửa cuốn Tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam, tiếp đến là các dòng cửa cuốn mới có tích hợp công nghệ Austmatic-tự động đảo chiều khi gặp vật cản; thoát hiểm trong trường hợp khẩn; kết nối với thiết bị báo động, và các dòng cửa nhựa uPVC, cửa nhôm

Tập đoàn AUSTDOOR tiền thân là Công ty TNHH SX&TM GECKO được thành lập năm 2002 với tiền thân hoạt động trong lĩnh vực máy in phun công nghiệp VIDEOJET USA, sau 5 năm mở mang hoạt động phát triển sang lĩnh vực cửa cuốn cao cấp công nghệ Úc (bắt đầu từ 2003) đến nay, công ty đã có ba nhà máy đặt tại 3 miền của đất nước với hàng nghìn cán bộ công nhân viên hoạt động.





Tổng công suất nhàng nhàng của cả ba nhà máy lên tới 300.000m2 cửa /năm, góp phần đáp ứng đủ nhu cầu trong nước và đưa công ty hướng đến thị trường các nước trong khu vực...Với hệ thống gần hàng trăm nhà phân phối được phân bổ tại 50 thị thành trong cả nước, sản phẩm Cửa cuốn công nghệ cao của Úc mang thương hiệu Austdoor đã và đang được người tiêu dùng đặt niềm tin trong suốt thời kì qua. Điều này được diễn tả qua các mốc phát triển của sản phẩm, công ty từ năm 2003 đến nay.

Xuất phát từ chất lượng sản phẩm, thương hiệu Austdoor của công ty Cổ phần Tập Đoàn AUSTDOOR đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong niềm tin của người tiêu dùng. Đặc biệt trong cam kết "Cửa vững nhà an" người tiêu dùng đã thấy yên tâm tin cẩn và dùng lâu dài. Đây cũng là định hướng và kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty Cổ Phần Tập Đoàn AUSTDOOR.



Có mặt trên thị trường Việt nam vào năm 2003, chỉ sau 5 năm những sản phẩm của AUSTDOOR® đã trở thành một tiêu chuẩn vàng, một phong cách sống động cho những ngôi nhà thuộc phân khúc cao.
Bằng công nghệ đương đại được chuyển giao từ Australia, sau nhiều năm phấn đấu, cầm cố không ngừng cùng với hệ thống dịch vụ khách hàng tận tụy, hoàn toàn chân thành đến tuyệt hảo …AUSTDOOR® đã trở nên một trong những thương hiệu đáng tin cẩn và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong cả nước. Với thế mạnh đi đầu về công nghệ mới, đã mang đến sự lừng danh về độ chắc chắn và độ tin cậy, chuẩn xác tuyệt đối của mỗi sản phẩm mà không có đối thủ nào vượt qua được, cùng hàng ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm của AUSTDOOR®luôn tích hợp công nghệ hiện đại nhất mang tính thẩm mỹ cao và đẳng cấp góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn.

Với phương châm”Không ngừng đeo đuổi sự hoàn hảo” AUSTDOOR® tin tưởng.# kiên cố rằng AUSTDOOR® có thể thiết kế và sinh sản ra những sản phẩm tốt nhất, đem đến cho mọi khách hàng, cho mọi thị hiếu và mọi nhóm thu nhập có cơ hội mua những sản phẩm xa xỉ với giá phải chăng.
Vượt lên trên mọi trông đợi và nguyện vọng của khách hàng ở chất lượng dịch vụ hoàn hảo, sự tin cậy lẫn giá trị thương hiệu. AUSTDOOR® tự hào là người thợ hoàn hảo nhất và ước mơ biến ngôi nhà và căn hộ của bạn thành những tổ ấm tót vời.

Hẳn những người chủ gia đình chưa quên vụ phá mã cửa cuốn đột nhập trộm cắp tài sản lên tới gần 800 triệu đồng với những phương tiện phá mã được mua một cách dễ dàng, khiến không ít người hoài nghi về mặt trái của công nghệ. thực tiễn cho thấy, đã có nhiều vụ trộm nghiêm trọng xảy ra với thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng khi chủ nhà dùng cửa cuốn có hệ điều khiển công nghệ mã nhất quyết – Fixed Code. Với loại cửa dùng mã cố định, tù hãm dễ dàng dùng thiết bị công nghệ, dò ra được mã số của loại cửa. Đối với cửa cuốn có khả năng chống sao chép mã số mở cửa, hệ điều khiển của cửa cuốn sẽ sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi lần sử dụng, bởi thế việc sao chép mã số mở cửa là điều chẳng thể.

2. Lắp đặt hệ thống an ninh

Nếu có điều kiện, hãy đầu tư một hệ thống an ninh với camera và thiết bị chống trộm để đảm bảo sự an toàn cho không gian sống của bạn. Với thiết bị cảm biến hồng ngoại, camera IP-wifi, cảm biến ánh sáng hay hệ thống an ninh, bạn sẽ không phải đau đầu về vấn đề an toàn nữa. Tuy nhiên hãy nhớ luôn bật chuông báo động, đặc biệt là vào thời điểm trước khi đi ngủ.

3. Gia cố hệ thống khóa

Để đột nhập vào nhà dân ăn trộm tài sản, kẻ gian thường dùng mánh khoé mở hoặc cạy phá khóa, đặc biệt là ở những khu vực cửa sổ, cửa tum, cho nên trước khi đi ngủ hãy kiểm tra kỹ và đảm bảo đã khoá các cửa ra vào, cửa sổ, các cửa trên tầng, cửa ra ban công. song song bạn nên gia cố cửa nhà, khóa các loại khóa có chức năng chống trộm, “khóa trong” để chống cắt phá khóa.

4. Nuôi chó

Người bạn bốn chân không chỉ thân thiết với các thành viên trong gia đình mà còn đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ giữ nhà. Nhờ đôi tai thính và giác quan nhạy bén, chỉ cần có động tĩnh gì khác lạ, chú chó sẽ báo hiệu ngay cho bạn biết. Tiếng sủa của chó ít nhiều sẽ làm cho tên trộm lúng túng và có thể khiến hắn gác lại ý định ăn trộm. Một kẻ trộm lão luyện khi bị bắt đã từng cho biết, khi biết nhà có chó, hắn thường dè chừng hơn hoặc chọn lựa đích khác để hành động.

Ngành kiến trúc xây dựng luôn phát triển và những sản phẩm đời cũ như cửa xếp đã không còn được nhiều chủ công trình ưa chuộng. Thay vào đó là các giải phapr cửa cuốn sáng dạ. Cửa cuốn của hãng Austdoor đóng mở rất êm, mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng phong phú và tốc độ đóng mở nhanh, có chức năng đóng mở cửa bằng tay nhẹ nhõm (khi bị mất điện), có hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản và nhiều tính năng khác như: kết nối với còi báo động (khi cửa bị cạy lên và chốt li hợp bị gẫy), kết nối với hệ thống báo cháy, kế nối với đèn báo sáng (đèn được kế nối sẽ tựđộng bật sáng và duy trì sáng trong vòng 60 phút kể từ khi đóng / mở cửa ).

Nhằm đáp ứng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng về cửa cuốn. Đại lý cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com)– GECKO đã và đang tích cực phối hợp với nhà máy Tập đoàn Austdoor phân phối ra thị trường một loạt các mẫu cửa như:

1. Cửa cuốn Austdoor loại đời mới siêu êm, siêu thoáng .

2. Cửa cuốn hệ khe thoáng truyền thống .

3. Cửa cuốn hệ tấm liền dành cho Gara ô tô hay các ki-ốt …

4. Cửa cuốn Alumi được làm bằng nhôm hợp kim 6063 T5 có độbền cao .

5. Cửa cuốn khớp Inox thông thoáng, thoát gió cho công trình .

6. Cửa cuốn Austvision trong suốt cho các cửa hàng

7. Cửa cuốn hệ Trượt trần ăn nhập cho trần nhà thấp

8. Cửa cuốn hệ Siêu trường dành cho các nhà máy

9. Cửa cuốn hệ Chống cháy

10. Cửa cuốn tốc độ cao

Cty CPXNK & ĐTTM GECKO hiện là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu cửa cuốn hàng đầu thế giới hiện thời: cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Nicedoor, cửa cuốn Eurodoor..mọi sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ hãng với giấy tờ kèm theo nên giá thành luôn bảo đảm thấp nhất trên thị trường và chất lượng luôn ổn định. Mọi chế độ bảo hành đều tuân nghiêm ngặt theo quy định nhà sinh sản.

Sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa thủy lực, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn siêu trường...

Đầy đủ linh phụ kiện: mô tơ cửa cuốn, điều khiển từ xa cửa cuốn, bộ lưu điện, hệ thống báo động chông trộm, hệ thống báo động chống cháy...

Với kinh nghiệm hơn chục năm lắp đặt hàng nghìn công trình trên cả nước, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo chuyên sâu bài bản, hàng ngũ tham mưu viên luôn trực 24/24 để trả lời mọi thắc mắc bất cứ khi nào quý khách gọi đến "chỉ cần quý khách gọi chúng tôi giải đáp".

Sau đây Sao Việt xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) 2015được vận dụng trên toàn quốc để khách hàng tiện theo dõi và tham khảo báo giá cửa cuốn Austdoor một cách nhanh nhất các mẫucửa cuốn úc sẽ được cập nhật liên tục khách hàng nên theo dõi để có được những giá cả mới nhất.

Khách hàng lưu ý trên thị trường đã xuất hiện một số loại cửa cuốn Austdoor xuất xứ không chính hãng và bảng giá cửa cuốn Austdoor không phải do nhà cung cấp phân phối. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách hàng nên sử dụng các dịch vụ lắp đặt cửa cuốn uy tín hoặc tham khảo báo giá cửa cuốn của những đại lý lâu năm như Sao Việt để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty TNHH TM và DV Gecko

808/5A Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM