PDA

View Full Version : Iphone 6 Plus, 6 Bị Hư Rung Nên Làm Sao


khoa20102015
23-12-2015, 01:45 PM
Cách Khắc Phục Khi Iphone 6s Plus, 6 Bị Hỏng Rung Gạt

Huy Dũng Mobile biết rằng đến là cửa hàng chuyên chữa trị và thay linh kiện điện thoại thông minh. Chúng tôi có đầy đủ điều kiện để đáp ứng mong muốn của quý khách hàng khi gặp các vấn đề về smartphone. lực lượng người làm trình độ cao, linh kiện thay uy tín về chất lượng cao. Và Khi quý khách gặp vấn đề về hư hỏng rung iPhone 5, tác vụ thay thế rung iPhone 5 đòi hỏi thợ phải có trình độ để có thể động tác chuẩn được. Qúy người dùng chẳng cần suy nghĩ nhiều, chúng tôi sẽ bảo đảm thay thế rung iPhone một cách thức chuyên nghiệp, bài bản nhất. Sẽ không động cham tới bất kỳ linh kiện nào trên bảng mạch cả. thay rung iphone 6s (http://chogioi.net/forum/viewtopic.php?f=37&t=98242)

http://i.imgur.com/Wyuv8Yz.png

1 vài Lý do dấn tới iPhone 5 bị hỏng rung

• iPhone 5 bị đụng chạm mạnh, rớt nước cũng đưa đến lỗi mất rung, trong tình huống này thì thường xuyên do hư hỏng trên board mạch hoặc tiếp xúc giữa motor rung và mainboard không tốt.
• iPhone 5 mất rung có thể do mạch điều khiển motor rung bị hư hỏng.
• trục trặc app/firmware cũng gây được sự cố mất rung iPhone 5, có khả năng loại trừ Nguyên nhân này thông qua reset máy hoặc dùng một ứng dụng nâng cấp mới.

Nguyên nhân khiến iPhone bị mất chính sách rung

- phần lớn, nếu bạn được lắp đặt iPhone trong một thời gian khá dài, thì sau một thời gian system rung sẽ yếu đi, dấn tới tác vụ rung không còn hoạt động tốt. vì thế bạn cho nên tiến hành thay mới rung cho iPhone.