PDA

View Full Version : Iphone 6s, 6 Bị Hỏng Rung Nên Làm Sao


khoa20102015
23-12-2015, 04:00 PM
Cách Khắc Phục Khi Iphone 6, 6 Bị Hư Sạc

dùng đúng dụng cụ sạc của Apple

Với 1 số người sử dụng iPhone đời trước như iPhone 4s, iPhone 5, thiết bị của họ chuyển động khá không thay đổi cho đến khi được refesh lên hệ điều hành iOS 8. thực ra, bên cạnh những siêu việt chẳng thể phủ nhận, hệ điều hành gần đây của Apple đã gặp phải một số rắc rối nhỏ, từ sự cố kết nối Wi-fi cho đến 1 vài vấn đề cơ bản khác.

công vụ “các thiết bị sạc pin không cử động” là một sự cố đau đầu với người mua di động nhìn chung và người mua iPhone nói riêng. Apple iOS 7 có rất nhiều các phụ kiện của bên thứ ba Tuy nhiên các linh kiện này lại chưa được hỗ trợ. Một trong những nguyên nhân tạo ra tình trạng không sạc được pin là do cabble sạc của các trang bị iOS.

Tuy nhiên, trang thiết bị công nghệ số dù hiện đại tới đâu cũng dần xuống cấp theo thời gian bởi các tác nhân bên ngoài tác động vào. Và hư hỏng iPhone không sạc được sản xuất bạn lo lắng vì không thể trao đổi, liên lạc đối với bè, công việc. Mọi thông tin liên lạc bị ngắt đoạn.

Hãy thi hành theo tuần tự các bước sau đây:
- Cắm cáp sạc vào sạc chân tường. không có ngắt cabble sạc ra khỏi iPhone.
- đóng nguồn iPhone và khi thấy được vòng tròn đang quay thì hãy cắm sạc.
- Để iPhone sạc trong một thời lượng. chú ý: chưa có bật điện thoại lên.
- Sau khoảng 10 đến 20 phút, hãy bật iPhone lên. lướt qua các cảnh báo không cần thiết. thay chân sạc iphone 6 (http://chogioi.net/forum/viewtopic.php?f=37&t=98303)
http://i.imgur.com/hwJsjkW.jpg