PDA

View Full Version : Vì sao bạn nên mua Ford Ranger tại Vinh Ford?


soncuongsmile
24-12-2015, 02:47 PM
Ngày 05/ 08/ 2010 Vinh Ford đã chính thức trở thành đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam tại khu vực miền Trung với đầy đủ các chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng. Ví trí showroom đặt tại Km 200 - đại lộ Lê Nin, thành phố Vinh, Nghệ An.

Với phương châm phục vụ khách hàng “ Tận tâm và chuyên nghiệp”, Vinh Ford cam kết sẽ mang lại một dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng khi đến showroom lựa chọn những chiếc Ford đang được bày bán: Ford Escape, Ranger, Ecosport, Transit, Focus...

Vậy tại sao khuyên bạn nên mua Ford Ranger tại Vinh Ford (http://muabanoto.vn/Salon-auto/Vinh-Ford.html)?

Được đầu tư với tổng số vốn lên đến 3 triệu USD, hiện tại Vinh Ford là đại lý có xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất Việt Nam với 02 tầng và diện tích khu nhà xưởng lên đến 4600m2, gồm 40 khoang sửa chữa, các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary (Mỹ), thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk (Mỹ), hệ thống buồng sơn Blowtherm (Ý). Vinh Ford đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Đây là đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn B@R mới nhất của Ford Châu Á - Thái Bình Dương.

http://muabanoto.vn/pictures/salon/ads/images.jpg

Dòng xe hơi bán tải mạnh mẽ Ford Ranger có 2 lựa chọn cho khách hàng là nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam.

Ford đang xây dựng những chiếc xe tuyệt vời theo triết lý One Ford, và Ranger là một trong nhiều kết quả xuất sắc. Ngoại thất thiết kế mạnh mẽ cứng rắn và công nghệ hơn cả. Đây là chiếc xe tiện dụng 2 cabin tốt nhất bạn có thể mua vào thời điểm này. Nội thất của Ford Ranger được thiết kế và bố trí đẹp mắt.

Đồ trang trí cũng như các hình dạng, đường nét thanh thoát: từ bảng điều khiển dốc được chạm khắc, cụm kim loại trung tâm bóng loáng cho đến những điểm nhấn kim loại và cánh cửa.

Không gian ở hàng ghế trước và sau đều được thiết kế rộng rãi. Cabin đôi có chiều dài 1.549mm, rộng 1.560mm (1.139 mm giữa các vòm bánh xe) và sâu 511mm. Xe được trang trí nội thất cao cấp hơn với danh sách tính năng dài hơn nhiều. Cụ thể, vô lăng có gắn nút điều khiển audio, kết nối Aux/Usb/iPod. Màn hình màu 4.2 inch, hệ thống âm thanh iPod và MP3 CD, cửa ra vào khóa tự động khi di chuyển trên đường.

Ford Ranger có công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 375Nm, chiếc xe khá mạnh mẽ. Trên đường trường, Ranger đủ sức "doạ nạt" các đối thủ bởi đơn giản động cơ diesel 2.2l là sức mạnh của một chiến binh cừ khôi.

Với Những tính năng cũng như thiết kế vượt trội như vậy bạn có thể dễ dàng hiểu được vì sao trong thời gian vừa qua Ford Ranger luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng trong phân khúc xe bán tải. Kết thúc năm 2014, lượng xe Ford Ranger bán ra đạt 4.791 xe.

Mua xe Ranger tại Vinh Ford, quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá, quà tặng đặc biệt từ showroom, hỗ trợ mua xe trả góp dài hạn lên đến 80% giá trị xe. Hỗ trợ nhân lực đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm...