PDA

View Full Version : Phân phối máy nén bê tông 2000kn các loại giá rẻ


thucttech1
24-12-2015, 11:08 PM
Máy nén bê tông – thiết bị nén bê tông, gạch, xi măng và vật liệu xây dựng cao cấp, hiện đại đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Đồng thời đây cũng là một thiết bị thí nghiệm bê tông, chất lượng vật liệu rất hiệu quả. Ngày nay có hai loại máy nén bê tông phổ biến là loại 2000 KN và 3000 KN.

1.Máy nén bê tông 2000 KN

Máy nén bê tông 2000 KN có xuất xứ từ LUDA – Trung Quốc.

Ứng dụng là dùng để nén bê tông, gạch, xi măng, vật liệu xây dựng.

Hoạt động: sử dụng động cơ điện; có thêm bộ phận in để lưu giữ và in kết quả nén vừa thực hiện; điều chỉnh khoảng cách bằng trục ren; máy in cho biết kết quả lực phá hủy, thứ tự từng nhóm mẫu, ngày giờ, cường độ nén.

Máy nén bê tông (http://kiemdinhxaydung.vn/may-nen-be-tong.html) loại này có giá thành thấp hơn hẳn so với các sản phẩm hãng khác có cùng nguồn gốc Trung Quốc song tính năng vẫn tương tự như các sản phẩm cùng loại giá đắt của các nước G7 giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng.
http://i.imgur.com/KWOKVjQ.jpg
2.Máy nén bê tông 3000 KN

Máy nén bê tông 3000 KN khác máy nén bê tông 2000 KN ở chỗ chúng là loại thiết bị thí nghiệm bê tông được sản xuất tại Việt Nam. Chúng cũng có công dụng nén bê tông, gạch, xi măng và vật liệu xây dựng như loại 2000 KN.

Hoạt động: sử dụng động cơ điện, nhờ hệ thống nén tự động và tự động lưu giữ kết quả nén với 2 đồng hồ 2 kim D250.

Hình mẫu nén: hình lập phương hoặc mẫu trụ.

Lực nén bê tông đạt 3000 KN tương đương với 300 tấn.

Máy nén bê tông này được thiết kế chắc chắn nhờ có 4 cột bằng thép tốt giúp máy ổn định. Khoảng cách giữa 2 tấm nén rất linh hoạt từ 160 đến 210 đến 260 và lên tới 310mm. Sau khi quá trình thí nghiệm kết thúc máy sẽ tự động lưu giữ kết quả trên đồng hồ điện tử và tự động in kết quả nhanh chóng, chuẩn xác nhất.

Đây là loại máy có tuổi thọ rất cao, quá trình hoạt động rất êm, ít gây ồn, sai số chỉ trên dưới 1%, giá thành thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại nhập khẩu Trung Quốc hay từ Châu Âu, giúp người mua tiết kiệm tối đa chi phí, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay các trung tâm kiểm định đo lường và các phòng thí nghiệm về ngành xây dựng sử dụng rất nhiều.

Dù bạn chọn máy nén bê tông loại nào trong 2 loại trên thì những lợi ích, công dụng mà chúng mang lại cho bạn cũng vô cùng tuyệt vời giúp đáp ứng nhu cầu mua và tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Máy khoan địa chất (http://kiemdinhxaydung.vn/)