PDA

View Full Version : Phân phối khuôn đúc mẫu bê tông, mẫu vữa các loại


thucttech1
25-12-2015, 08:46 AM
Với sự tiện lợi và tính ứng dụng cao mà bê tông đã trở thành chất liệu vô cùng ưa chuộng trong rất nhiều công trình xây dựng. Với mỗi một công trình với chức năng khác nhau mà người ta phải tính toán thông số kỹ thuật sao cho mỗi tấm bê tông ấy phù hợp với công dụng ấy. Vì thế để giảm thiểu công sức tính toán cũng như chuẩn xác về kỹ thuật mà sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông ra đời với một số loại sau:

1.Khuôn đúc đúc mẫu bê tông lập phương 150x150x150mm

Khuôn đúc mẫu bê tông lập phương loại này là sản phẩm xuất xứ từ T-TECH của Việt Nam với kích thước khuôn là cao 150mm, rộng 150mm và dài 150mm. Chúng được chế tạo ra từ thép cứng, gia công nhẵn bóng, kỹ càng đảm bảo thẩm mỹ cũng như tính an toàn của cho bề mặt khuôn và bề mặt lắp ghép.

http://i.imgur.com/Ww6cjqV.jpg

Khuôn đúc bê tông loại này lắp ghép và tháo lắp rất đơn giản, tiện lợi trong quá trình sử dụng để chế tạo ra những mẫu bê tông ưng ý một cách nhanh chóng và rất bền đẹp.

Sản phẩm rất dễ dàng trong việc tạo mẫu hình lập phương bê tông.

2.Khuôn đúc bê tông lập phương 200x200x200mm

Đây cũng là sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông (http://kiemdinhxaydung.vn/khuon-duc-mau-be-tong.html)chất lượng cao, hiện đại được sản xuất ra tại T-TECH của Việt Nam.

Tính năng của sản phẩm khuôn đúc mẫu vữa này cũng giống như khuôn đúc mẫu bê tông lập phương 150x150x150mm là được gia công đẹp mắt, tháo lắp dễ dàng, cách sử dụng đơn giản tiện lợi và chỉ khác ở kích thước của loại khuôn này là tạo mẫu hình lập phương cao 200m, chiều rộng là 200mm và chiều dài khuôn cũng là 200mm cho người sử dụng tạo ra nhiều mẫu vữa với kích thước lớn hơn và độ chịu lực cao hơn.

3.Khuôn đúc mẫu bê tông 150x150x160mm

Cũng được sản xuất tại T-TECH-Việt Nam nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng sử dụng của sản phẩm cũng như thời gian sử dụng lâu dài bền đẹp của chúng .

Khuôn đúc mẫu bê tông này có kích thước là dài khuôn 150mm, rộng khuôn 150mm và cao khuôn là 160mm. Với chất liệu là từ thép cứng mang đến độ bền cao hơn so với việc sử dụng các loại khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa mà với sự gia công kỹ lưỡng và chuyên nghiệp còn mang đến những mẫu khuôn vô cùng bắt mắt và an toàn trong quá trình sử dụng nữa.

Ngoài ra T-TECH còn có một số sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông khác mà bạn có thể tìm hiểu, tham khảo cũng như sử dụng để mang lại những mẫu bê tông ưng ý nhất trong quá trình thí nghiệm công trình.

Xem thêm: Máy siêu âm bê tông (http://kiemdinhxaydung.vn/)