PDA

View Full Version : Cải thiện vòng 1 chảy xệ tròn căng giống tuổi đôi mươi


arsenal.hp133
25-12-2015, 05:00 PM
Qua tuổi 30 hay sau khi sinh con, đôi gò bồng đảo dễ mất đi sự đầy đặn, căng mịn vốn có. làm bao nhiêu để cải thiện ngực chảy xệ, giúp cho bầu ngực trở lại căng tròn như tuổi đôi mươi?
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực chảy xệ (http://bsdien.com/nang-nguc-chay-xe)“Đến tuổi 35, sau khi sinh 2 con ngực tôi bắt đầu chảy nhão nghiêm trọng. Khuôn ngực không còn giữ đươc sự tròn đầy như tôi từng tự hào trước đây. Tôi đã cảm thấy khá mặc cảm và tự tin trong suốt 1 năm đó…” – Chị Lê Hòa, Mai Động, Hà Nội.

Ngực chảy xệ là khi bầu ngực nhão, không còn săn chắc, da và quầng vú giãn rộng, núm vú hướng xuống dưới. Tình trạng này không chỉ khiến cho phái đẹp không còn giữ được sự quyến rũ, gợi cảm như thời thanh xuân mà còn đánh mất đi sự tự tin, ngại ngùng trong chuyện “chăn gối”.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/12/cai-thien-nguc-chay-xe-1.png
Các mức độ chảy xệ của bầu ngực do lão hóa, sau khi sinh hay giảm cân

Dân gian lưu truyền nhiều kinh nghiệm xưa giúp khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, hầu như tỉ lệ thành công khi áp dụng các giải pháp truyền thống này là rất thấp, không thực sự đạt được hiệu quả như mong muốn. Trong nhiều trường hợp, mức độ duy trì hiệu quả chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, rồi nhanh chóng trở lại như cũ. Điều này khiến cho các chị em qua tuổi 30 dễ cảm thấy phiền lòng, không thoải mái với bản thân.

giải pháp cải thiện ngực chảy xệ căng tròn như tuổi đôi mươi

Để giải quyết triệt để tình trạng khó nói này, sự chọn lựa của phần lớn phái nữ phụ nữ hiện đại là làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sa trễ. Với ưu điểm vượt trội là cho hiệu quả cao, nhanh gọn và duy trì tối ưu, dịch vụ này phù hợp với cuộc sống bận rộn cũng như nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của đông đảo phái đẹp.

Bên cạnh hình thức phẫu thuật treo ngực đơn giản dành cho những người ở mức độ sa trễ nhẹ, giải pháp này còn ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại, thực hiện tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian làm với những trường hợp chảy xệ mức độ cao hơn. Thông thường chỉ sau một lần làm, với giá từ 15-50 triệu, bạn đã có thể tìm lại sự săn chắc, căng tròn cho bầu ngực. Thêm vào đó, làn da vùng ngực được kéo căng sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung hơn.

Rất nhiều nơi chỉnh sửa thẩm mỹ hiện nay đã thực hiện giải pháp nâng ngực sa trễ. Nhưng để đảm bảo kết quả tốt nhất, bạn nên có sự chọn lựa thông minh, không chỉ có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn phải đảm bảo quy trình chuyên nghiệp với các bước thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tư vấn…đầy đủ. Việc thăm khám, kiểm tra sức khỏe cũng sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi mong muốn, xác định rõ hơn tình trạng và loại bỏ những vấn đề không mong muốn khác.

“Sau khi quyết tâm sẽ làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sa trễ, tôi đã tham khảo và tìm kiếm nhiều địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. lựa chọn Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền, tôi cảm thấy rất hài lòng với kết quả sau khi nâng ngực cũng như sự tận tâm, chu đáo của Ths.Bs Điền. Không những thế, mức giá cũng rất phù hợp. Tôi không hối tiếc gì về sự chọn lựa này của mình…” – Chị Lê Hòa chia sẻ.

>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/cai-thien-nguc-chay-xe-cang-tron-nhu-tuoi-doi-muoi.html