PDA

View Full Version : Những thói quen không tốt làm giảm tuổi thọ xương khớp


vangvg11
26-12-2015, 07:32 AM
Những thói quen không tốt làm giảm tuổi thọ xương khớp

Thoái hóa khớp gối tức là tình trạng sụn mặt khớp bị hư. Đây là bệnh lý có liên quan đến tuổi và hay xảy ra khi chúng ta bước vào tuổi 40-50. Tổn thương của loại bệnh này biểu hiện từ tình trạng nhuyễn sụn tức là mặt sụn khớp của khớp gối bị mềm, tiếp đến lớp sụn này sẽ bị hư tạo các đường nứt và lan sâu xuống tận vùng xương. Nặng hơn nữa là các mảng sụn bị bong tróc ra để lộ lớp xương dưới sụn, bao hoạt mạc khớp gối sẽ bị viêm và tiết ra nhiều loại men làm hư thêm lớp sụn này.


http://media.bizwebmedia.net/Sites/21435/data/bann ers/khoedeptn(2).jpg?0

Hệ xương được coi là “giá đỡ” của cơ thể, thế nhưng chỉ vì ăn uống thiếu khoa học; bẻ, vặn khớp ngón tay, khớp cổ, cột sống lưng “vô tội vạ”, không ít người đã phải nhập viện với những tổn thương nghiêm trọng về các bệnh xương khớp.

Những thói quen gây hại cho xương khớp

Những thói quen xấu dưới đây không chỉ gây đau lưng, đau mỏi các khớp mà còn làm cho quá trình thoái hóa khớp diễn ra sớm hơn hoặc trở nên trầm trọng hơn.

Chế độ ăn thiếu khoa học: Nhiều người lầm tưởng chế độ ăn uống không ảnh hưởng đến hệ xương khớp. Tuy nhiên, ăn uống không hợp lý có thể khiến cơ thể không có đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng xương khớp hoặc gây béo phì khiến các khớp phải vất vả “gánh” trọng lượng của cơ thể, từ đó, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

Ngoài ra, thói quen sử dụng đồ uống có ga, rượu, cà phê, ăn nhiều đồ ngọt… cũng góp phần làm giảm bớt lượng canxi và ngăn khả năng hấp thụ canxi của xương, gây loãng xương.

Lười vận động: Theo các nghiên cứu khoa học, Việt Nam là một trong 10 nước lười vận động nhất thế giới. Lười vận động không chỉ dẫn tới hàng loạt các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, béo phì…, đặc biệt là các bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, đau vai gáy….

thietbihanquoc
26-12-2015, 08:58 AM
Chúng tôi chuyên thi công hệ thống đèn chiếu sáng trang trí

Thi công bảng hiệu quảng cáo

Thi công tủ vàng , tủ chiếu sáng trưng bày sản phẩm

Thi công hệ thống ánh sáng cho quán Bar

Thi công hệ thống ánh sáng cho quán Karaoke

Thi công hệ thống ánh sáng cho khu vui chơi

Thiết bị led chúng sử dụng 100% nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có đầy đủ chứng nhận chất lượng xuất xứ .Sản phẩm bảo hành 3 năm 1 đổi 1 trong năm đầu tiên.Cường độ sáng không suy giảm theo thời gian tiết kiệm chi phí bảo trì bão dưỡng cho khách hàng.với đội ngũ nhân viên tân tụy chuyên nghiệp nhiệt tình không ngừng cập nhật công nghệ .Chúng tôi cam kết trở thành nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng hàng đầu Việt Nam.Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

Hp: 0938 884 233

http://samsungled.vn