PDA

View Full Version : Làm môi trái tim bác sỹ Lê Hữu Điền – bí quyết cho môi xinh khó cưỡng


arsenal.hp133
26-12-2015, 09:09 AM
Tiểu phẫu tạo môi trái tim bác sỹ Lê Hữu Điền là giải pháp đơn giản và hiệu quả, giúp bạn sở hữu đôi môi xinh khó có thể chối từ.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Chuyên mục thực hiện đẹp trên một tạp chí tiết lộ rằng bất cứ ai sở hữu đôi môi hình trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm. Nhiều thống kê cũng đã cho biết những người sở hữu làn môi đặc biệt này nổi tiếng là những người vô cùng độc lập và tự tin.

Cũng vì thế, việc ngày càng có nhiều phái đẹp mong muốn sở hữu đôi môi trái tim đầy thu hút này cũng là điều dễ hiểu. Một trong số những nơi thẩm mỹ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng làViện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền.

phương pháp tạo môi trái tim bác sĩ Lê Hữu Điền được thực hiện theo quy trình chuẩn an toàn số một của Bộ Y tế, với dịch vụ tiếp nhận từ Hàn Quốc. Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, bác sỹ sẽ đưa ra lời khuyên, hướng tạo hình đôi môi tùy theo tình trạng môi của khách hàng, sao cho hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn tạo hình trái tim cho môi trên hoặc môi dưới tùy theo mong muốn của mình.

Cụ thể, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ trên vị trí đã xác định từ trước rồi tiến hành cắt bỏ lượng niêm mạc vừa đủ để tạo môi hình trái tim rồi đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu chỉnh sửa thẩm mỹ. Khách hàng được gây tê trước đó, giảm thiểu cảm giác đau hay khó chịu xuống mức tối thiểu. Chỉ sau khoảng 25-40 phút, phẫu thuật sẽ hoàn thành, cho bạn đôi môi trái tim căng mọng, quyến rũ khó cưỡng.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/08/tao-moi-trai-tim-bac-si-dien-3.jpg
phẫu thuật được làm theo quy trình chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo yêu cầu an toàn của Bộ Y tế

Trên hết, phẫu thuật được làm bởi ekip bác sĩ giỏi, đứng đầu là Ths.BS Lê Hữu Điền đã có trên 10 năm kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn vững chắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo.

“Môi em hơi dầy mà em thì rất thích môi trái tim. Mỗi lần nhìn thấy ai có môi trái tim là em chết mê chết mệt luôn ạ. Biết đến dịch vụ tạo môi trái tim bác sỹ Điền qua một lần tình cờ thấy ảnh chụp khách hàng thực hiện phương pháp bên này, nhìn đẹp quá nên em ham đến làm luôn. Sau khi được bác sĩ tư vấn, em thấy giá cũng không cao, làm cũng không quá phức tạp nên không lo lắng lắm. Không đến 1 tiếng mà em đã có được đôi môi trái tim như mong muốn, đẹp mà không có sẹo nữa…” – Lan Anh, 24 tuổi, Lạc Long Quân – Hà Nội chia sẻ.

>>> Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869

Nguồn: bsdien.com/tao-moi-trai-tim-bac-si-dien-bi-quyet-cho-moi-xinh-kho-cuong.html