PDA

View Full Version : Chuyên máy siêu âm bê tông, máy dò cốt thép trong bê tông


thucttech1
26-12-2015, 12:12 PM
Những sai là, thiếu sót trong các công trình bằng bê tông là không thể tránh khỏi. Thế nhưng làm sao để biết được mức độ nguy hại và thông số an toàn mà những công trình ấy đạt được mà không cần phá hỏng công trình, khoan đục? Khi ấy máy siêu âm bê tông hiện đại của T-TECH sẽ giúp bạn xác định dễ dàng mà không tốn công sức đấy.

1.Máy siêu âm bê tông - máy dò cốt thép trong bê tông

Máy dò cốt thép trong bê tông ZBL-R620 được nhập khẩu của XIYI của Trung Quốc. Máy siêu âm cốt thép bê tông loại này làm nhiệm vụ định vị và định hướng cốt thép; đo, kiểm tra thông số độ dày lớp phủ bê tông, tính toán chuẩn xác đường kính cốt thép.

Là máy siêu âm bê tông có chiều dày kiểm tra lớp phủ lớn nhất là 180mm và sử dụng các mức nhiệt độ là -10 độ C - + 60 độ C.

2.Máy siêu âm bê tông C369

C369 là máy siêu âm bê tông Matest của Italy. Đây là loại máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay khi dùng và cách sử dụng cũng rất dễ dàng, đơn giản để kiểm tra chính xác cường độ của bê tông.

Trên thân máy có các phím bật, tắt, phím tăng, giảm; báo hiệu khi xảy ra tình trạng pin yếu; máy sử dụng liền lúc 4 quả pin loại 1.5V; khoảng đo là 0…1999.9 micro giây; độ chính xác cao, biên độ xung đạt 800V đỉnh.

Phụ kiện đi kèm với máy siêu âm bê tông loại này là 4 quả pin, thanh chuẩn, mỡ tiếp xúc, hộp đựng, 2 đầu dò 55KHz, 2 cáp nối loại 3.5m.

Là sản phẩm uy tín cao, chất lượng tốt mà lại rẻ đẹp.

3. Máy dò cốt thép trong bê tông S Profometer 5+

Ngoài ra T-TECH còn có bán máy siêu âm bê tông loại máy dò cốt thép trong bê tông S Profometer 5+ có nguồn gốc của hãng Proceq thuộc Thụy Sỹ với chức năng vượt trội về định vị cốt thép và xác định hướng chính xác của cốt thép; đo bề dày lớp bảo vệ bê tông; kiểm tra, tính toán đường kính của cốt thép, tính toán thống kê cốt thép…và nhiều chức năng phụ khác.

Máy siêu âm bê tông loại này có các thiết bị đi kèm như: máy chính, đầu dò vạn năng, cáp nối đầu dò 1.5m, tai nghe, dây đeo, cáp truyền dữ liệu 9/9 chân, 1.5m; software provista; khối chuẩn dùng kiểm tra máy và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, bảo quản máy.

Máy siêu âm bê tông là loại thiết bị thí nghiệm, kiểm tra xây dựng hiện đại, sử dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật rẻ, đẹp mang lại công dụng đa năng cho người sử dụng giúp kiểm định bê tông công trình hiệu quả.

Xem thêm: Máy khoan địa chất (http://kiemdinhxaydung.vn/)