PDA

View Full Version : 0938269866 thay thế cảm ứng HTC 8X


Jindopkp1
27-12-2015, 10:34 AM
đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành những dòng smartphone và máy tính bảng cùng hàng ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tay nghề cao và công nghệ thay mặt kính hiện đại, SkMobile chuyên Thay cảm ứng HTC 8S cùng linh kiện nguyên zin, Dịch vụ chất lượng cao với giá cả tốt nhất và chế độ bảo hành cẩn thận
Dịch vụ thay màn hình, mặt kín, cảm ứng HTC One V (http://www.suachuadienthoai.xyz/2015/11/skmobile-cung-cap-dich-vu-thay-man-hinh.html)
HTC 8Xlà mẫu đình đám của hãng lúc mở bán.
- máy ảnh sử dụng trên HTC 8S có độ phân giải 5MP, hỗ trợ tính năng lấy nét tự động cực nhanh, cho bạn những hình anh vô cùng sắc nét.
- Dung lượng RAM 2 GB của HTC 8X có thể chơi được tất cả các game 3D trên kho ứng dụng Google Play hiện nay.
Tuy nhiên, trong quá trình dùng HTC 8S mà bạn không cẩn thận làm rơi hoặc một vài lý do nào đó làm màn hình HTC 8X sẽ bị hư hỏng với các biểu hiện như:
- Vỡ màn hình TÊN SẢN PHẨM .
- Cảm ứng HTC One V bị nhiễu hoặc tồi tệ hơn là màn hình chiếc HTC 8S của bạn không hiển thị được nữa và chỉ là màu đen.
Lúc này bạn cần phải thay mới mặt kính HTC 8X, nhưng thay mới cảm ứng HTC 8S ở đâu tại Hà Nội, giá thay thế cảm ứng HTC 8S có đắt không? Đến với SkMobile, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc ở trên của quý khách. SkMobile tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa và thay thế mặt kính HTC 8X uy tín tại Hà Nội, đã có nguồn linh kiện mặt kính HTC 8X uy tín.
Thay màn hình mặt kính cảm ứng HTC 8S (http://www.suachuadienthoai.xyz/2015/11/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-htc-8s.html)
2. Skmobile sẽ thỏa mãn những nhu cầu, giải quyết vấn đề không tốt của quý khách.
- Chi phí thay cảm ứng HTC 8S cạnh tranh với chế độ bảo hành dài hạn.
- Quy trình thay thế minh bạch và cực kỳ nghiêm túc.
- Khách hàng trực tiếp xem thay thế màn hình HTC 8X qua camera.
Thay màn hình mặt kính cảm ứng HTC 8X lay sp (http://www.suachuadienthoai.xyz/2015/11/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-htc-8x.html)
SKmobile trung tâm bán lẻ và bảo hành các dòng điện thoại và tablet Smartphone uy tín skmobile.vn
Hotline: 0123.83.66666 - 0938.269.866
Địa chỉ: 130 đường Thái Hà - Đống Đa - TP.Hà Nội