PDA

View Full Version : Thông tin dự án biệt thự view biển Vinpearl Đà Nẵng


thuyxinhlangkhach1
29-12-2015, 01:53 PM
Hệ thống khách sạn và Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ban biet thu Vinpearl Nha Trang (http://banbietthuvinpearlresort.blogspot.com/2015/ 12/iem-nhan-noi-bat-cua-du-biet-thu.html) được thực hành bởi hàng ngũ chuyên gia Vingroup giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhãi với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần xây dựng đất nước.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những thế không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ thứ hạng tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hợp phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:

– Chuỗi khách sạn hạng sang và sân gôn mang thương hiệu Vinpearl: Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Vinpearl Resort Phú Quốc, Vinpearl Hội An, Vinpearl Hải Giang – Quy Nhơn , Vinpearl Hạ Long, Vinpearl Huế, Vinpearl Hải Phòng, Thanh Hóa, …;

– Chuỗi dự án căn hộ, vi la thứ hạng và hạng sang Vinhomes: Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City – Park Hill, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Central Park,…

– Chuỗi TTTM & Vui chơi tiêu khiển: Vincom Đồng Khởi, Vincom Bà Triệu, Vincom Long Biên, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, Vinpearl Land Nha Trang, Vinpearl Land Phú Quốc, Vinpearl Land Royal City, Vinpearl Land Times City…

Bên cạnh lĩnh vực nòng cột là bất động sản, tập đoàn Vingroup đã xây dựng và phát triển rất nhiều thương hiệu :

– Hệ thống Bệnh viện quốc tế Vinmec tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Nha Trang, Phú Quốc …

– Hệ thống trường chất lượng cao Vinschool.

– Hệ thống bán sỉ thương mại điện tử Vinpro.

– Hệ thống bán lẻ Vinmart.

– Hệ thống chăm chút sức khỏe, dịch vụ làm đẹp, spa – Vincharm.

– Thương hiệu nông nghiệp VinEco (cung cấp rau sạch theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP).

– Hệ thống vui chơi giải trí Vinpearl Land

- Almaz (Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

>> Xem thêm: Vinpearl Nha Trang (http://banbietthuvinpearlresort.blogspot.com/2015/ 12/du-biet-thu-vinpearl-nha-trang.html)

Tập Đoàn Vingroup : số 07 đường Bằng Lăng 1, Khu thành phố sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nôi.