PDA

View Full Version : Tìm hiểu lý do sàn đá cẩm thạch bị nứt


tam123
29-12-2015, 03:18 PM
http://www.homeanddecor.com.sg/sites/default/files/ imagecache/large/prof/2014/07/21950.jpg
Tôi đã có sàn đá cẩm thạch tại nhà trong hơn 10 năm. Gần đây, chúng tôi tham gia một nhà thầu để đánh bóng nó như có vết nứt, nhưng một vài tháng sau đó các vết rạn xuất hiện và đã bắt đầu lan rộng. Tại sao lại như vậy?

Nhiều chủ nhà lucky palace (http://kenhbatdongsan365.com/properties/can-ho-lucky-palace-quan-6/) yêu thích nhìn bằng đá cẩm thạch vì các yếu tố luxe nó mang lại một không gian. Nhưng là một đá tự nhiên, đá cẩm thạch sẽ phản ứng với các yếu tố môi trường như nhiệt độ thay đổi và độ ẩm. Để hiểu lý do tại sao các vết nứt có thể hình thành sau khi đánh bóng, điều quan trọng là phải hiểu như thế nào quá trình làm việc. Một chuyên gia đá tropic garden (http://kenhbatdongsan365.com/properties/can-ho-tropic-garden-thao-dien-quan-2/) chúng tôi đã nói chuyện với giải thích rằng quá trình này bao gồm mài một lớp mỏng trên bề mặt của các sàn, làm đầy các vết nứt bằng bột đá cẩm thạch và keo, và sau đó đánh bóng bề mặt icon 56 (http://kenhbatdongsan365.com/properties/can-ho-icon-56-quan-4/) . Nước được sử dụng trong quá trình quá.
Trong khi đá cẩm thạch có một tính chất xốp, điều này khác nhau với các loại khác nhau của đá cẩm thạch. Do đó nó sẽ trở thành thách thức để dự đoán cách sàn sunrise city (http://kenhbatdongsan365.com/properties/can-ho-sunrise-city-quan-7/) của bạn sẽ phản ứng với đánh bóng. Điều kiện của nó bị ảnh hưởng bởi cách nhanh chóng các nước cạn khô, sự rung động của máy, cũng như các điều kiện tồn tại từ trước như các phương pháp cài đặt và sử dụng chống thấm ban đầu được thực hiện. Thật khó để xác định nguyên nhân chính xác và hiệu quả được nhìn thấy galaxy 9 (http://kenhbatdongsan365.com/properties/can-ho-galaxy-9-quan-4/) chỉ một vài tháng xuống đường.
Đá cẩm thạch trắng, đó là sự lựa chọn hàng đầu trong số các chủ nhà ở Singapore, thường được coi là hơn xốp hơn các loại đá cẩm thạch.