PDA

View Full Version : Xác định duyên do gây ra sùi mào gà


asp12345
30-12-2015, 02:15 PM
Đây cũng được cho là một trong những căn nguyên có thể gây ung thư cổ tử cung hay ung thư dương vậy.Sùi mào gà do virus thuộc nhóm papova gây nên. Loại viurus này gây bệnh ở người, cùng loại với vius gây sùi hạt cơm nên còn gọi là virus gây u nhú ở người. Virus sùi mào gà lây bệnh đẵn qua đường tình dục, qua chỗ xây xước niêm mạc.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-sui-mao-ga-giai-doan-dau-o-nam-va-nu-gioi.1.jpg
Thông thường các mụn sùi này thường mọc ở bộ phận sinh dục, lỗ đít, âm đạo, cổ tử cung. Khi người bệnh có bộc lộ của bệnh sẽ cảm thấy đau khi quan hệ hoặc bạch đái ra nhiều. Nhưng có khoảng 70% bệnh nhân không có bất cứ triệu chứng gì. Một số ít bệnh nhân có tả đám sùi lan nhanh thành từng búi lớn. Chúng ta chỉ có thể dùng dung dịch thuốc bôi lên vùng nghi trình diễn.# của bệnh sủi mào gà ở nam giới (http://benhxahoi.info/sui-mao-ga-o-nam.html) sau khoảng 2-5 phút nếu vùng đó chuyển sang màu trắng thì kết quả là dương tính.
Là dạng mụn xuất hiện do các viêm nhiễm thường ngày, mụn cóc mọc ở bộ phận sinh dục, gây ngứa hoặc không gây ngứa, dễ dàng điều trị khỏi triệt để.
Nếu đem so sách chừng độ hiểm và gây biến chứng đối với sức khỏe thì bệnh sùi mào gà có chừng độ rất tai hại. giả dụ căn bệnh này không được điều trị có thể gây nên bệnh ung thư bộ phận sinh dục. Cụ thể sùi mào gà nam giới gây ung thư dương vật, phụ nữ bị ung thư cổ tử cung. Và khi mắc bệnh sùi mào gà, thì bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh HIV cao hơn những người thường nhật do hệ miễn dịch của thân đã bị virus gây bệnh sùi mào gà làm suy giảm.