PDA

View Full Version : Thực hiện chữa trị bệnh lậu


khuongtrung59
30-12-2015, 02:42 PM
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh không chỉ khiến cho người bệnh chịu cảm giác đau đớn mà còn khiến cho cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng nặng nề. cách trị bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/) hiệu quả thế nào là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/11/mot-vai-van-de-ve-benh-lau-man-tinh-o-nam-gioib.jpg
Bệnh lậu do một loại khuẩn lậu gây ra, vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Những con đường lây nhiễm bệnh chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, bên cạnh đó khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu hay khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh cũng có nguy cơ mắc lậu cao. Mẹ truyền bệnh cho con khi sinh thường.
Đa số các trường hợp người bệnh đến thăm khám thì bệnh đã ở giai đoạn bệnh nguy hiểm nên thường khó chữa hơn. Để chữa khỏi bệnh cần phải chú ý đến những yếu tố sau:
- Khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa bệnh tốt nhất.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị: tùy vào giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe mà mỗi người sẽ được áp dụng một phác đồ chữa trị khác nhau. Thực hiện theo hướng dẫn uống thuốc, thời gian uống…
- Không được tự ý mua thuốc về dùng khi chưa được sự cho phép của bác sĩ. Việc chữa bệnh cần tiến hành trên cả hai người để tránh lây nhiễm và tái phát bệnh.
- Không quan hệ tình dục khi đang chữa bệnh do trong quá trình điều trị người bệnh vẫn là một nguồn lây nhiễm đáng sợ.
- Nâng cao sức đề kháng bằng cung cấp đủ dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe bằng tập thể dục nhẹ nhàng…
- Tái khám ngay cả khi đã được chữa trị khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết thích hợp.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-lau-man-tinh-o-nu-co-chua-duoc-khong.1.jpg
Bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được phát hiện và chữa trị tại cơ sở y tế uy tín, bác sĩ tay nghề cao tận tình với người bệnh. Nếu có bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi các bác sĩ chuyên khoa luôn luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net