PDA

View Full Version : Nâng mũi bởi tiêm chất làm đầy giá như thế nào


arsenal.hp133
30-12-2015, 03:39 PM
Chào bác sĩ, đã biết tới danh tiếng của bác sĩ Điền từ lâu, nhưng vì chưa có thời gian để đến tư vấn trực tiếp nên tôi đã hoàn lại lịch thẩm mỹ nhiều lần. Sắp tới tôi có đợt nghỉ dài nên muốn tới đây nâng mũi. Xin hỏi bác sĩ nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy chi phí bao nhiêu và quy trình thưc hiện như thế nào - (Nguyễn Thu Hương – Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Trả lời:

Chào chị Hương, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Thắc mắc của chị về việc nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy chi phí bao nhiêu, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện nay, Viện thẩm mỹ bác sĩ Điền đang ứng dụng sản phẩm Juvederm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn cho sức khỏe, cũng như không gây biến chứng. Thành phần chính của chúng là axit hyaluronic tương tự với axit hyaluronic trong cơ thể người, chính vì vậy có thể sử dụng trong thời gian dài. Kết quả thẩm mỹ mang lại hoàn toàn tự nhiên, mềm mại và không đơ cứng.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/08/nang-mui-bang-tiem-chat-lam-day-chi-phi-bao-nhieu1.jpg
Bác sĩ đo vẽ dáng mũi khách hàng trước khi tiến hành tiêm chất làm đầy

Quy trình nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mũi khách hàng để xác định liều lượng và vị trí cần tiêm để mang tơi độ cao mũi phù hợp với gương mặt.

Bước 2: Khách hàng bôi tê trước 30 phút khi thực hiện

Bước 3: Bác sĩ tiến hành tiêm chất làm đầy với mũi kim siêu nhỏ và kết hợp điều chỉnh độ cao hợp lý. Sau đó khách hàng có thể ra về ngay và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ Lê Hữu Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên thẩm mỹ của Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Điền sẽ hỗ trợ chị em 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/nang-mui-bang-tiem-chat-lam-day-chi-phi-bao-nhieu.html