PDA

View Full Version : Đầu tư Onecoin trên thế giới


khicodonane21
31-12-2015, 08:55 AM
Sáng nay, trên báo công luận đã đăng một bài báo nói về những phân tích của giới tài chính, qua đó cho thấy được xu thế của một đồng tiền điện tử mà mọi người đang hướng đến đó là Bitcoin. Nhưng bây giờ nếu nói về đầu tư Bitcoin thì không còn là cơ hội nên mọi người đang tập trung đầu tư vào đồng tiên sẽ thành công sau nó là Onecoin với những lợi điểm hơn như:

Có người bảo hộ.

Có công ty tài chính đứng phía sau để bảo đảm việc đầu tư.

Thuật toán thông minh hơn.

Onecoin đồng tiền đáng đầu tư

Châu âu đang rất quan tâm

Tại châu Âu, onecoin vẫn được coi là kênh đầu tư thu hút khá nhiều giới kinh doanh online và có nhiều chế tài để điều hành. Điểm mạnh khiến onecoin được phát triển tại châu Âu là do hình thức thanh toán tiền online là chủ yếu và được đầu tư bởi những công ty tài chính uy tín, vì thế đồng tiền này nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường châu Á.
Nguồn gốc châu âu

Xuất hiện tại châu Âu bắt đầu từ tháng 1/2015, onecoin khác bitcoin ở chỗ dù là tiền ảo, nhưng nó có xuất xứ rõ ràng với người sáng lập là Tiến sĩ, luật sư Ruja Ignotava – cũng là người tư vấn chiến lược cho bitcoin. Trong khi đó, bitcoin là sản phẩm của một lập trình viên hoặc một nhóm lập trình không rõ danh tính, còn onecoin là một đồng tiền có sự quản lý của một công ty tài chính uy tín trên thế giới