PDA

View Full Version : Chữa trị lậu cho nữ giới đang cho con bú


khuongtrung59
01-01-2016, 02:00 PM
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự sinh sưởng và phát triển của trẻ nhỏ nên khi đang cho con bú mà mắc bệnh lậu thì các mẹ rất cần phải quan tâm đến sự điều trị hiệu quả để tránh lây truyền sang cho con nít. Hiểu được sự nguy hiểm này các thầy thuốc phòng khám Đa khoa Khương Trung có san sớt cách điều trị bệnh lậu cho nữ giới đang cho con bú dưới đây.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/tam-thu-cua-nguoi-me-mac-benh-lau-lay-cho-confg.jpg
Xem thêm: chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền (http://dieutribenhlau.net/chi-phi-chua-va-dieu-tri-benh-lau-het-bao-nhieu-tien.html)
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và phổ thông nhất hiện tại. Con đường truyền nhiễm bệnh lậu cần chú ý:
- Bệnh lây đẵn qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những người mắc bệnh. Do niêm mạc ở bộ phận kín rất mỏng nên hay bị rách trong quá trình quan hệ, khi đó vi khuẩn lậu xâm nhập ngay sang người bình thường và phát triển thành bệnh.
- Khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót... cũng có nguy cơ lây truyền bệnh.
- Vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, vi khuẩn sẽ thâm nhập ngay vết hở và phát triển thành bệnh.
- đàn bà mang thai không được chữa trị dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường, dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.
Đa số dau hieu bi benh lau (http://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html)không được phát hiện kịp thời nên khi đến thăm khám thì người bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính nguy hiểm cho sức khỏe.
Bệnh lậu là bệnh lây truyền hiểm nguy nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm. Điều trị cho đàn bà đang trong thời kì cho con bú cần để ý những nguyên tắc sau:
- thực hành tốt hướng dẫn của bác sĩ điều trị vì mỗi người có một phác đồ điều tri khác nhau để hạp với thời đoạn bệnh và tình trạng sức khỏe
- trị bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/) cùng chồng phối hợp với cho con đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám hiệu quả.
- Không quan hệ trong quá trình điều trị để hạn chế tái nhiễm và lây nhiễm sang người khác.
- Nâng cao sự đề kháng, sức khỏe để có thể chữa bệnh hiệu quả và cung cấp đủ dinh dưỡng cho con. Theo chuyên gia thì người có sức khỏe yếu thì khả năng mắc bệnh cao hơn rất nhiều.

http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/kham-benh-lau-o-dau-tot-nhat-ha-noi.jpg

Bệnh lậu là căn bệnh nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị sẽ có thể dẫn tới vô sinh ở mẹ và mù lòa ở trẻ. Cần thêm thông tin gì hay để đặt lịch thăm khám chữa trị tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được sự phục vụ tốt nhất từ các bác sĩ chuyên môn tay nghề cao.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net