PDA

View Full Version : Những nguyên do chính gây ra truyền nhiễm sùi mào gà


asp12345
02-01-2016, 08:54 AM
Thanh lên mạng tầng, cô giật thột khi thấy có biểu đạt y chang với bệnh sùi mào gà.Bệnh truyền nhiễm chủ yếu qua giao hợp. Kỳ diệu thay, chỉ một lọ thuốc bôi nhỏ và vài gói lá khô nấu nước uống những nốt sùi xấu xí đã lặn mất tăm, không hề để lại một dấu vết”. thề cô chỉ hôn bạn trai, chưa quan hệ tình dục. Em bị nổi mụn ở "vùng kín" và em đã tới phòng khám tư để khám. Một số loại thuốc mới Imiquimod (Aldara) là chất đáp ứng miễn dịch được hài lòng điều trị mụn cóc sinh dục.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/thuoc-chua-va-dieu-tri-benh-sui-mao-ga-o-nu-gioi1.jpg
Nhưng cô lần khân không đi khám vì nghĩ chắc mình chỉ bị gai sinh dục chứ không phải bị sùi mào gà. Vậy liệu đi tiểu buốt và ra máu có phải là một triệu chứng kèm theo của bệnh sùi mào gà không? Hay còn của bệnh lý nào khác? Liệu cháu chỉ bôi thuốc thì có hết không hoặc phải đốt mới hết? BS có thể chỉ cho cháu cách vệ sinh vùng kín trong thời gian này? Cháu đọc trên mạng thấy người ta bảo rửa bằng trà và cháu cũng đang làm theo như thế. tất nhiên là sau vụ việc đó, chú tớ đã được… thân oan, và hai bố con tớ thì lại càng thân thiết hơn đấy!. Thêm vào đó, vì HPV khu trú ở phần thượng bì của da, nơi không có huyết quản và dây thần kinh, nên không gây đau, ngứa, mà chỉ gây bất tiện khi “mào gà” nổi quá to, nên người bệnh nhiều khi không tự phát hiện mình bị bệnh.
Ngoài ra, quan hệ tình dục qua đường hậu môn còn là một trong những duyên cớ chính gây ra các bệnh lây sui mao ga (http://www.xn--cchtrsimog-o4acc55aq260b.vn/) qua đường tình dục. Bạn không nói rõ bạn bao lăm tuổi, đã quan hệ dục tình hay chưa, để có thể đoán biết bạn chính xác hơn những triệu chứng bệnh của bạn. cũng rủ 2, 3 bạn cùng phòng đi cùng. Vợ chồng cháu lấy nhau được 3 năm, quan hệ không dùng biện pháp gì (ngoại trừ xuất tinh ra ngoài) và cũng chưa có em bé. Với những người này, vi rút lặng thầm tồn tại trong cơ thể. Trước khi tiêm, có thể gặp bác sĩ để có chỉ định cụ thể.