PDA

View Full Version : Giới thiệu thẩm mỹ viện nâng ngực, nâng mũi cho Việt kiều về nước


arsenal.hp133
03-01-2016, 06:01 PM
Việt kiều hồi hương đón Tết và tận dụng thời gian để thực hiện đẹp không còn là chuyện quá xa lạ. Nhưng việc lựa chọn một địa điểm lý tưởng, uy tín số một để làm phẫu thuật vẫn là băn khoăn của rất nhiều phái nữ. Bài viết này sẽ tư vấn nơi nâng mũi, nâng ngực cho Việt kiều, giúp phái đẹp có quyết định sáng suốt và dễ dàng hơn.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)Thống kê cho thấy những năm gần đây, số lượng người Việt ở nước ngoài hồi hương thực hiện đẹp ngày càng tăng. Trong đó, những phương pháp được nhiều phái nữ chọn lựa là phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ hay phun xăm phẫu thuật thẩm mỹ…Đây cũng là những giải pháp có mức phát triển vượt bậc ở Việt nam giới, với sự cải tiến cả về cách thức thực hiện cũng như chất liệu, máy móc hỗ trợ. Nhiều chỉnh sửa thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ cũng được mở ra để đáp ứng nhu cầu của đông đảo nữ giới. Trong đó, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền là một trong những địa chỉ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều phái đẹp Việt kiều.

Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền – nơi thẩm mỹ an toàn số một, uy tín nhất cho Việt kiều

“Tôi nghĩ điều quan trọng không phải là làm ở nước ngoài hay trong nước mà ở đâu có thể đảm bảo an toàn và chất lượng nhất cho mình. Không phải cứ là bác sỹ nước ngoài thì mới giỏi. Tôi đã đến Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền để nâng mũi s line cấu trúc và nâng ngực nội soi. Kết quả khiến tôi không hề hối tiếc về sự chọn lựa của mình. bác sỹ Điền thực hiện rất đẹp và tự nhiên, hậu phẫu cũng rất chu đáo…” – Chị Cecilia Nguyễn (30 tuổi, Việt kiều Úc) tâm sự.

“Quyết định về nước để nâng ngực lần này tôi cũng rất băn khoăn nên cũng lựa chọn rất kĩ. Sau khi tìm hiểu các cơ sở thực hiện đẹp trong nước, tôi quyết định đến Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền để làm đẹp đón Tết” – Viên San (26 tuổi, Việt kiều Mỹ).

Cũng theo Viên San, quá trình thăm khám, làm cũng như hậu phẫu tại Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền được thực hiện rất chu đáo. Với gói phương pháp cao cấp, Viên San được tận hưởng chất lượng dịch vụ đẳng cấp ở bệnh viện Vinmec cùng nhiều ưu đãi khác.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/01/tu-van-dia-chi-nang-mui-nang-nguc-cho-viet-kieu-3.jpg
phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành tại bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Bên cạnh đó, làm phẫu thuật tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền, khách hàng được trực tiếp gặp gỡ, thăm khám bởi Th.Bs Điền và kiểm tra chất liệu độn ngực, nâng mũi cùng phiếu bảo hành từ 10 năm đến trọn đời. Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên hài hòa, bạn sẽ được sở hữu dáng mũi cao thanh tú, bầu ngực căng tròn hoàn hảo góp phần tôn lên đường cong quyến rũ cho cơ thể với mức giá cạnh tranh, lý tưởng.

>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/tu-van-dia-diem-nang-mui-nang-nguc-cho-viet-kieu-ve-nuoc.html