PDA

View Full Version : Phân phối Zidoo X5 Android TV Box chính hãng, BH 24 tháng


tvbox6789
03-01-2016, 11:27 PM
Smart TV Box Zidoo X5 được phân phối và bảo hành chính hãng 24 tháng (12 tháng 1 đổi 1) tại hệ thống Hieuhien.vn.

Trên thị trường Android TV Box, hiện tại chỉ có dòng Minix Neo U1 (http://goo.gl/8fp6Dr) được trang bị dòng chip cao cấp Amlogic S905, vì vậy khi người dùng muốn trải nghiệm sức mạnh của con chip này thì phải bỏ ra tới hơn 3 triệu đồng, một con số khá lớn đối với những người sử dụng bình dân mà muốn trải nghiệm nó.

Vì vậy, mới đây hãng Zidoo đã cho ra mắt sản phẩm mang tên Zidoo X5 với việc được trang bị dòng chip cao cấp Amlogic S905 nhưng giá thành lại chỉ thuộc phân khúc giá rẻ, đây là một cơ hội lớn cho những ai muốn trải nghiệm dòng chip này với những tính năng vượt bậc.

Zidoo X5 hướng đến phân khúc giá rẻ, với giá thành chỉ dưới 2 triệu đồng. Tuy nhiên TV Box Zidoo X5 được trang bị thế hệ chip cao cấp Amlogic S905, chạy Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ 4K 60Hz, giải mã H.265.

Giống như các dòng TV Box khác của Zidoo thì X5 (http://bitly.com/zidoox5) cũng hỗ trợ cập nhật Firmware tự động qua OTA, để đảm bảo mọi người dùng trên toàn thế giới đều nhận được các bản cập nhật của Zidoo mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào, chỉ cần có kết nối Internet thì sẽ nhận được bản cập nhật, rất hay và tiện dụng.

http://goo.gl/vuxBZX

Có thể thấy, thiết kế của Zidoo X5 mang tính phá cách, cũng giống như Zidoo X1, Zidoo X5 sở hữu một thiết kế có thể nói là mang tính đột phá, không giống bất kì một sản phẩm Android TV Box nào đang có mặt trên thị trường.

Android Box Zidoo X5 sở hữu một thiết kế hình bản dẹp, 4 góc được bon tròn rất mềm mại và tinh tế, hơi hướng giống với một chiếc "Đĩa bay" thường chỉ có trong những bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, độ dầy giảm dần từ mặt sau ra mặt trước của thiết bị, chất liệu được làm từ nhựa bóng Plastic cao cấp, lấy tông màu trắng làm màu chủ đạo và cũng là màu đặc trưng của các sản phẩm dến từ Zidoo, màu trắng sẽ tượng trưng cho sự lịch lãm, cuốn hút và không kém phần nổi bật khi bạn đặt chiếc Zidoo X5 trong ngôi nhà của mình.

http://goo.gl/b9D6cg
__________________________________________________ ______________________

Hiếu Hiền phân phối Android TV Box Zidoo X5 chính hãng (http://bitly.com/zidoo-x5-vn) giá rẻ tại Việt Nam

Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0866761013 – Hotline: 0918778013

Website: Hieuhien.vn

Quý khách có thể đến dùng thử, trải nghiệm sản phẩm và mua hàng tại:

➥ Hiếu Hiền Quận 10: 1A Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP HCM

➥ Hiếu Hiền Quận Tân Phú: 5A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

tvbox6789
04-01-2016, 10:35 AM
Android TV Box hút khách dịp Tết 2016

Do nhu cầu giải trí, tặng quà dịp tết của người dùng tăng mạnh, đặc biệt là đối với sản phẩm công nghệ giải trí, nên sức mua thiết bị Android TV Box để nâng cấp TV thường thành smart TV tăng đột biến.

Tuy nhiên với rất nhiều lựa chọn hiện nay, băn khoăn được đặt ra là nên chọn mua Android TV Box nào phù hợp với nhu cầu, túi tiền.

Bài tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu được sự khác biệt giữa các loại Android TV Box, cũng như gợi ý một số Tivi Box tiêu biểu tại Việt Nam hiện nay.

Xem chi tiết tại: Mua Android TV Box nào cho dịp Tết (https://androidtvboxesblog.wordpress.com/2016/01/ 04/mua-android-tv-box-nao-cho-dip-tet)?