PDA

View Full Version : Mở bán Đất nền Dự án The Mall City 2 TP mới Bình Dương giá chỉ 3,8 Triệu


dautunhadat24h
03-01-2016, 11:29 PM
Mở bán Đất nền Bình Dương (http://dautunhadat24h.com/) dự án The Mall City 2, KCN Vsip 2, Đất nền thành phố mới Bình Dương (http://dautunhadat24h.com/bat-dong-san/72/dat-nen-thanh-pho-moi-binh-duong-gia-re-chi-16-trieum2.html) từ ngày 1/11/2015. Với hình thức công bố và mở bán trên sàn giao dịch đối với một dự án theo quy định của nhà nước CT Địa ốc Kim Oanh tiến hành nhận đặt chỗ trên từng sản phẩm nền đất dự án The Mall City 2.
http://dautunhadat24h.com/media/upload/hinhanh/960 3980.jpg
Dự án The Mall City 2 VSIP 2 Bình Dương

Với dự kiến mở bán chính thức dự án khu đô thị thương mại dịch vụ The Mall City 2 thuộc Đất Bình Dương (http://dautunhadat24h.com/)vào ngày 01/11/2015. CT Địa ốc Kim Oanh tiến hành cho khách hàng đặt chỗ trên từng sản phẩm theo quy định giao dịch đất nền dự án qua sàn và theo quy định của nhà về mua bán bất động sản qua sàn giao dịch bất động sản như sau:

Với giá bán đưa ra trong khoảng từ 3,8 - 5 Triệu/m2, Địa ốc Kim oanh chính thức nhận đặt chỗ trước ngày mở bán như sau:

1. Ưu tiên một: Dành cho khách hàng quyết định chọn sản phẩm dự án The Mall City 2 của Kim Oanh nhanh nhất.

Điều Kiện: Khách hàng thanh toán 30.000.000 vnđ đầu tiên / sản phẩm sẽ nhận được ưu tiên một (nếu thiếu phải bổ sung đủ trong vòng 24h)

Ưu điểm: Đến ngày công bố mở bán khách hàng "ưu tiên một" sẽ được quyết định đầu tiên mua hoặc không mua / sản phẩm mình đã đặt ưu tiên.



2. Ưu tiên hai: Dành cho khách hàng quyết định chọn sản phẩm dự án The Mall City 2 của Kim Oanh chỉ sau người ưu tiên một.

Điền kiện: Khách hàng thanh toán 30.000.000 vnđ thứ hai / sản phẩm sẽ nhận được ưu tiên hai (nếu thiếu phải bổ sung đủ trong vòng 24h)

Ưu điểm: Đến ngày công bố mở bán nếu người ưu tiên một không mua khách hàng "ưu tiên hai" sẽ được quyết định mua hoặc không mua / sản phẩm mình đã đặt ưu tiên.



3. Ưu tiên ba (ưu tiên tự do): Dành cho khách hàng quyết định chọn sản phẩm dự án The Mall City 2 của Kim Oanh chỉ sau người ưu tiên hai.

Điều kiện: Khách hàng thanh toán 20.000.000 vnđ thứ ba / sản phẩm sẽ nhận được ưu tiên ba (nếu thiếu phải bổ sung đủ trong vòng 24h)

Ưu điểm: Đến ngày mở bán nếu người ưu tiên hai không mua khách hàng "ưu tiên ba" sẽ được quyết định mua hoặc không mua / sản phẩm mình đã đặt ưu tiên.



Chú ý: Nếu khách hàng đặt ưu tiên quyết định không mua sản phẩm sẽ được Công Ty hoàn tiền lại 100% trong vòng 48h - Nếu khách hàng quyết định mua và chuyển cọc thành công kể từ ngày mở bán mà đổi ý hoặc vì bất kỳ lí do gì không mua hoặc không thanh toán tiếp Công Ty không giải quyết hoàn tiền, mong quý khách lưu ý.



ĐIỂM ƯU VIỆT NHẤT MÀ DỰ ÁN THE MALL CITY 2 ĐEM LẠI?

Vị trí: Nằm ngay mặt đường Đại Lộ Dân Chủ, ngay vị trí tiếp giáp giữa KDC và KCN, có vị trí vô cùng đắc địa khi có nhiều trục đường huyết mạch sát bên như tỉnh lộ 742, Đại Lộ Dân Chủ, Vành Đai 4, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14,...


Ngay cổng KCN VSIP 2 mở rộng
http://dautunhadat24h.com/media/so-do-vi-tri-the-mall-city.png
Quy hoạch: Được quy hoạch hai mặt tiền, ba mặt tiền với diện tích nhỏ đa dạng từ 75m2 - 125m2, và nhiều mảng xanh công viên nhỏ sen kẽ. Với đường nội bộ đi lại từ 12m sau nhà tới 45m trước nhà cùng hai Trung tâm thương mại bên trong dự án, cư dân The Mall City dẽ được sống trong môi trường xanh thoáng mát và điều kiện kinh doanh tuyệt với nhất.
http://dautunhadat24h.com/media/phan-lo-the-mall-city.JPG
Đắc lợi kinh doanh:

Khu đô thị thương mại dịch vụ The Mall City 2 tọa lạc vị trí tiếp giáp với TP.HCM. Tuy nhiên, thật khó để nhận ra đây là vùng đất thuộc Bình Dương mà cứ ngỡ rằng thuộc quận Thủ Đức của TP.HCM, bởi khu vực này, dân cư đông đúc, nhà cửa san sát, kinh doanh tấp nập với nhiều loại hình dịch vụ phát triển mạnh mẽ. Đó cũng chính là lợi thế lớn nhất của dự án.


Với tiêu chí trở thành một trong những phố thương mại hiện đại bậc nhất của toàn khu vực, The Mall City có quỹ đất rộng hơn 3.400m2 để xây dựng chợ, phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh, mua bán của người dân. Đặc biệt cấu trúc nhà ở đây được xây dựng 2 mặt tiền, các tuyến đường nội bộ rộng từ 12 – 45m, kết nối thông suốt với các tuyến đường lớn, thuận tiện cho nhu cầu vừa để ở vừa kinh doanh.
http://dautunhadat24h.com/media/tien-ich-the-mall-city.png
Dự án The Mall City và tiện ích xung quanh

Mặt khác, các khu công nghiệp như: Sóng Thần, VSIP, Đồng An,…đã có hơn 150.000 lao động đang làm việc cùng với một lượng lớn dân cư hiện hữu, chắc chắn rằng nhu cầu nhà ở, mua sắm, hưởng thụ ẩm thực, thư giãn giải trí của cư dân nơi đây là rất lớn. Vì thế, The Mall City hứa hẹn sẽ trở thành một khu phức hợp đô thị phát triển mạnh mẽ, đặc biệt sẽ là lựa chọn hàng đầu của các thương gia, tiểu thương để phát triển mặt bằng kinh doanh. Hiện nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng của dự án như: Cấp thoát nước, hệ thống điện âm,,…đã hoàn thiện 100% và có thể nhận nền xây dựng nhà ở ngay.

Hình thức thanh toán: Thanh toán linh động từ 6 - 8 tháng chia làm 5 đợt nhỏ.

- Đợt 1: Thanh toán 25 % (bao gồm cọc - ký đồng mua bán)

- Đợt 2: Thanh toán 25 % (Sau đợt một 2 tháng)

- Đợt 3: Thanh toán 25 % (Sau đợt hai 2 tháng - ký chuyển qsdđ tại phòng công chứng Bình Dương)

- Đợt 4: Thanh toán 15 % (Sau đợt ba 1 tháng)

- Đợt 5: Thanh toán 10 % và nhận sổ hồng / sổ đỏ
Chương trình cào trúng thưởng 100% “Giao dịch liền tay – Cào ngay trúng lớn” với trị giá giải thưởng từ 2 đến 5 chỉ vàng SJC
http://dautunhadat24h.com/media/rut-tham-trung-thuong.jpg



Khuyến mãi khi mua đất dự án The Mall City 2

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN THE MALL CITY 2:

Phó Phòng Kinh Doanh: Lưu Duy Hoàng

Phone: 0938.219.588